More

    The Simpsons ชวนทุกคนปล่อยใจให้สนุกไปกับสีสันและช่วงเวลาดีๆ

    ‘The Simpsons’ แอนิเมชั่นซิตคอมสัญชาติอเมริกัน แนวตลกเสียดสีวิถีชีวิตชาวอเมริกันชนชั้นกลาง สังคม วัฒนธรรม และวงการโทรทัศน์ของอเมริกา ผลงานของ Matt Groening (แม็ตต์ เกรนิง) ผู้สร้างสรรค์เรื่องราวโดยนำเสนอผ่านครอบครัว Simpsons ที่มีตัวละครหลักประกอบด้วย Homer (โฮเมอร์) Marge (มาร์จ) Bart (บาร์ต) Lisa (ลิซ่า) และ Maggie (แม็กกี) ที่อาศัยอยู่ในเมืองสมมติที่ชื่อว่า Springfield (สปริงฟิลด์) และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ทั้งในด้านความขบขัน การสะท้อนสังคมและเนื้อหาที่เข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัย ทำให้ออกอากาศมายาวนานกว่า 35 ปี

    จากความนิยมที่มีมาอย่างยาวนาน CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) จึงได้นำลายคาแรกเตอร์ที่ทุกคนชื่นชอบมาถ่ายทอดลงบนแฟชั่นไอเทมในคอนเซ็ปต์ ‘LET THE GOOD TIMES ROLL’ ที่อยากให้ทุกคนได้ปล่อยใจให้สนุกไปกับสีสันและทุกช่วงเวลาดีๆ กับหลากหลายไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้แบบ Everyday Look

    ไอเทมที่ไม่ควรพลาดจากลวดลายคาแรกเตอร์กวนๆ ของครอบครัว Simpson อาทิ เสื้อยืดทรงโอเวอร์โซส์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยลายสกรีนกราฟิกสีสันสดใสกับตัวละครสุดโปรดอย่าง Bart, Lisa, และ Marge หรือจะเป็นเสื้อ Pullover และ Hoodie ที่มอบความอบอุ่นนุ่มสบาย ทันสมัย และดูดีในทุกๆ วัน แจ็คเก็ตกับดีเทลลายปัก เสื้อเชิ้ตอ็อกฟอร์ดลายทางสีฟ้าที่เพิ่มกิมมิกลายปักบริเวณหน้าอกด้วยคาแรกเตอร์ของ Bart ตอบโจทย์อย่างลงตัวในวันทำงาน พร้อมด้วยเสื้อสำหรับเด็กๆ ที่สวมใส่สบายและแฟชั่นแอ็กเซสเซอรี่อย่าง หมวก กระเป๋า Tote bag หรือถุงเท้า เป็นต้น

    สนุกกับช่วงเวลาดีๆ ไปกับผลงานคอลลาบอเรชั่น “CC DOUBLE O X The Simpsons” ที่ผสานแฟชั่นและความบันเทิงสไตล์อเมริกัน! ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.ccdoubleo.com

    บทความที่น่าสนใจ

    แมตช์ลุคสุดเท่ ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

    FILA Gorpcore เทรนด์สปอร์ตแวร์ในสไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกวัน

    Related Post