More

    COS พร้อมปรากฏตัวอีกครั้งที่นิวยอร์กแฟชั่นวีคกันยายนนี้ ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม

    COS จะกลับมาที่ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค อีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ เปิดตัวคอลเลกชันประจำซีซัน Autumn/Winter และคอลเลกชันจาก COS ATELIER ที่พร้อมเฉิดฉายบนรันเวย์ นับตั้งแต่การเปิดตัวโชว์ครั้งแรกที่นิวยอร์ก แฟชั่น วีค เมื่อกันยายน ปี 2022 แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอนแบรนด์นี้ได้เตรียมนำเสนอคอลเลกชันฤดูหนาว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกำหนดการอย่างเป็นทางการของสมาคมนักออกแบบแฟชั่นแห่งสหรัฐอเมริกา (Council of Fashion Designers of America) ที่มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมกับคอมมูนิตี้แฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และงานออกแบบชั้นนำ

    “นิวยอร์กเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ เต็มไปด้วยกลุ่มคนครีเอทีฟที่มีแนวคิดน่าสนใจ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สาม โดยนำคอลเลกชันต่าง ๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาบนรันเวย์ที่สถานที่ใหม่ที่น่าตื่นเต้นแห่งนี้” – คาริน กุสตาฟสัน (Karin Gustafsson) ผอ.ฝ่ายออกแบบของ COS

    “การปรากฏตัวของแบรนด์ระดับโลกได้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแฟชั่นวีคและนักออกแบบของเรา ความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะทำให้เมืองนิวยอร์กนั้นเป็นพื้นที่สำหรับการแสดงคอลเลกชันตลอดหลายปีที่ผ่านมา คือการแสดงให้เห็นถึงพลังและแรงดึงดูดของเมือง ในฐานะเวทีระดับโลกสำหรับการแสดงความคิดสร้างสรรค์และธุรกิจ” – สตีเวน คอล์บ (Steven Kolb) ซีอีโอแห่ง CFDA

    แฟชั่นโชว์จะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายน เวลา 13.00 น. หรือ วันที่ 11 กันยายน เวลาเที่ยงคืนประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์ cos.com

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    Kith Olympics Heritage คอลเลกชันเพื่อมหกรรมกีฬาโอลิมปิก น่าสะสม
    คิ้วต์เว่อร์! กระเป๋าไนล่อนลาย Minions และ Heritage คอลฯ ใหม่จาก Kipling

    Related Post