More

    CEZANNE ครีเอทลุคสวยใสฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE 

    สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ผิวสวยใสแบบ ‘สาวญี่ปุ่น’ ต้องไม่พลาดกับ2 ไอเทมใหม่จาก CEZANNE (เซซานน์) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาเนรมิตลุคสวยสไตล์สาวญี่ปุ่นให้เป๊ะปังสมบูรณ์แบบ! ช่วยเปลี่ยนผิวและริมฝีปากให้สวยเด้งจนใครๆ ต้องเหลียวมอง!

    CEZANNE

    CEZANNE เนรมิตผิวสวยดุจดาราญี่ปุ่น ด้วย ชิฟฟอน ฟิต คุชชั่น ฟาวน์เดชัน (Chiffon Fit Cushion Foundation) คุชชั่นฟิลเตอร์ บิวท์ผิวให้เนียนสวยเหมือนผิวดีจากภายใน รองพื้นคุชชั่นเนื้อกึ่งแมตต์ ปกปิดแต่บางเบาแบบผิวหายใจได้ แนบสนิทไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ ให้การปกปิดจุดด่างดำ, รูขุมขน, รอยสิว และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50 PA++++

    ผสานส่วนผสมเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 5 ชนิด  ได้แก่ สควาเลน, เซราไมด์ NP, สารสกัดจากผลไม้มะกรูด, โซเดียมไฮยาลูโรเนต และ สารสกัดจากใบอาติโชค มอบผลลัพธ์ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอลล์, น้ำมันแร่, เม็ดสีจากทาร์, สารดูดซับรังสียูวี และพาราเบน คุชชั่นเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเกาะผิวได้ดี ไม่ต้องเติมแป้งทับอีกชั้น มาพร้อม ‘พัฟทรงหยดน้ำ’ ดีไซน์พิเศษ ทำให้การกดพัฟได้ปริมาณเนื้อคุชชั่นที่พอเหมาะ ช่วยให้การเกลี่ย เข้าถึงพื้นที่เล็กๆ ทุกมุมบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนและสม่ำเสมอ วิธีใช้ให้ลากแล้วตบเพื่อให้อากาศเข้ามาช่วยกระจายเนื้อคุชชั่นได้ดียิ่งขึ้น

    Sufurea Lip

    ตามด้วย ลิปสติกซูเฟล่ (Sufurea Lip) ลิปเนื้อกำมะหยี่ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ทาง่าย เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก และมีความบางเบาดุจปุยเมฆ เนื้อโปร่งแสง ช่วยให้ปากละมุนและดูอ่อนเยาว์ เม็ดสีแน่น กะริมฝีปากได้ดี มีส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นมากถึง 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันแมคาเดเมีย และเซราไมด์สังเคราะห์ (ไฟโตสเตอริล/ออกทิลโดเดซิล ลอโรอิล กลูตาเมต) ช่วยบำรุงให้ปากไม่แห้งเป็นขุย ไม่ตกร่อง

    มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ No.01 Cashmere Red สีส้มอมชมพู ที่ควรมีติดกระเป๋าเข้าได้กับทุกลุคการแต่งหน้า ให้ความเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดี No.02 French Rose สีชมพูอมส้ม ดั่งกลีบกุหลาบสดโทนหวานละมุน ให้ลุคที่ดูอ่อนหวานแต่สุขุม เรียกว่าเป็นไอเทมสุดปังที่ต้องมีติดกระเป๋าของสาวๆ

    Photo: Courtesy of Brands

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    ส่องลิปสติกเฉดสีที่โปรดของ 2 สาวคนดัง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา”
    สุดจึ้ง! Dyson Airstrait ™ เครื่องหนีบผมไร้แผ่นความร้อนรุ่นแรกจาก Dyson เข้าไทยแล้ว

    Related Post