More

    ปักหมุดที่ไทย Long John Silver’s ร้านอาหารทะเลฟาสต์ฟู้ดสไตล์อเมริกันระดับตำนาน

    ครั้งแรกในไทยกับร้านอาหารทะเลสไตล์ฟาสต์ฟู้ด งานนี้พลาดไม่ได้ Long John Silver’s ร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันชื่อดังระดับตำนาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงไทยแล้วที่ศูนย์การค้า เมกา บางนา ชั้น 2 ฝั่ง IKEA

    Long John Silver’s

    ที่ ลอง จอห์น ซิลเวอร์ส นำเข้าซีฟู้ดจากประเทศนิวซีแลนด์ และรัฐอลาสก้า สองที่ที่โด่งดังเรื่องอาหารทะเลพร้อมปรุงรสอย่างเหนือชั้นด้วยแป้งสูตรลับของทางร้านยกความอร่อยจากทะเลอลาสก้ามาไว้ในถาด ในสไตล์บรรยากาศการตกแต่งในโทนอบอุ่นและสนุกสนานสำหรับเป็นจุดเช็กอินใหม่ เอาใจผู้ชื่นชอบอาหารทะเลส่งตรงจากอลาสก้า
    และนี่คือ 4 เมนูที่ห้ามพลาด

    • Bucket Shrimp หรือ กุ้งถัง LJS เป็นเมนูกุ้งที่ผ่านการปรุงรสด้วยเครื่องเทศและซอสปรุงพิเศษสูตรเฉพาะของ ลอง จอห์น ซิลเวอร์ส จุดเด่นของเมนูนี้คือซอสที่เคลือบทำให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อกุ้งได้อย่างลงตัว

    Long John Silver’s

    • Fish Combo ปลาทอดกรอบนอกนุ่มในเสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดกรอบ อร่อยลงตัวสุดๆ

    Fish Combo

    • Chicken and Shrimp Combo การจับคู่ที่ลงตัวของไก่ทอดและกุ้งทอด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งวาฟเฟิลกรอบๆ ใครที่ชอบทั้งไก่และกุ้งต้องจะถูกใจเมนูนี้อย่างแน่นอน

    Chicken and Shrimp Combo

    • Creamy Pasta with Salmon พาสต้าครีมแซลมอน ความพิเศษของเมนูนี้คือ ซอสครีมหอมละมุนรสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อแซลมอนสดๆ

    Creamy Pasta with Salmon

    นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลอง จอห์น ซิลเวอร์ส รวมถึงรักษามาตรฐานของการทอดทุกชิ้นให้กรอบอร่อยและยังคงรักษารสสัมผัสความสดของอาหารทะเล และที่บอกว่าเป็นร้านระดับตำนาน เพราะเป็นร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันชื่อดังที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1969 ที่รัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา จากนั้นในช่วงปี 1970 ได้กลายเป็นเชนร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงและขยายตัวอย่างรวดเร็ว

    สำหรับแรงบันดาลใจที่ก่อตั้งสาขาในประเทศไทย Mr. Mulyadi Syariffudin (คุณมุลยาดี ไซยาริฟุดดิน) และ Mr. Say Ho Teoh (คุณเซย์ โฮ เต๊ะ) ผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกคณะกรรมการบริหารของบริษัท ลอง จอห์น ซิลเวอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งสองคนเป็นชาวสิงคโปร์และมีโอกาสได้รู้จักแบรนด์นี้เนื่องจากไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา และเห็นว่าแบรนด์นี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับร้าน Long John Silver’s ในสิงคโปร์ก็มีหลายสาขาจึงมองเห็นถึงโอกาสที่จะนำแบรนด์นี้เข้าสู่ไทย

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    กวีบทใหม่แห่งอาหารมื้อค่ำ ของ ‘เชฟเต้’ แห่งร้าน Kavee
    เชฟมิชลิน บินตรงจากสิงคโปร์ โชว์ฝีมือปรุงซูชิโอมากาเสะ สไตล์เอโดะมาเอะ

    Related Post