More

    Jo Malone ร่วมหมีน้อย Paddington™ ตัวละครจากวรรณกรรมสุดน่ารัก ออกน้ำหอมกลิ่นลิมิเต็ด

    Jo Malone London ร่วมมือกับตัวละครจากวรรณกรรมสุดน่ารักที่อบอุ่นหัวใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความใจดี หมีน้อยแพดดิงตัน ตัวละครอันที่คนทั่วโลกหลงรักผู้มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ที่มองเห็นถึงสิ่งที่ดีงามที่สุดในตัวของทุกคนและเป็นแบบอย่างของความเอื้อเฟื้อ… ‘Just Because’ ซึ่งได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์ชุดของขวัญกลิ่นหอมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่น่าประทับใจของ โจ มาโลน ลอนดอน

    Jo Malone

    แรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้คือ กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อถ่ายทอดกลิ่นหอมละมุนจากของว่างสุดโปรดของหมีน้อยแพดดิงตัน นั่นคือ แซนด์วิชแยมผิวส้ม ที่เขามักซ่อนไว้ภายใต้หมวกสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ และกลายมาเป็นกลิ่นหอม Orange Marmalade ถือเป็นการรังสรรค์กลิ่นหอมของศิลปะการถนอมอาหารอันประณีตแบบฉบับอังกฤษแท้ ที่ผสมผสานกลิ่นวู้ดอันอบอุ่นเข้ากับผิวส้มเพื่อเนรมิตกลิ่นหอมที่แสนมหัศจรรย์และเรืองรอง

    นอกเหนือไปจากกลิ่นหอมที่ตราตรึงใจแล้ว ยังมีคอลเลกชั่นของขวัญรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอีก 4 คอลเลกชัน รวมถึงคอลเลกชันที่นำเสนอในรูปแบบของกระเป๋าเดินทางซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเดินทางของแพดดิงตัน ประกอบไปด้วยคอลเลกชันที่เป็นที่โปรดปรานของ โจ มาโลน ลอนดอน ทั้งโคโลญจน์ ของตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์ bath & body ที่แต่ละชิ้นออกแบบมาเพื่อมอบให้เป็นของขวัญให้แด่คนพิเศษ

    ร่วมสำรวจคอลเลกชันรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ โจ มาโลน ลอนดอน บูทีค ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ jomalone.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น

    Photo: Courtesy of Brands

    บทความที่เกี่ยวข้อง
    MARC JACOBS DAISY WILD น้ำหอมกลิ่นใหม่ชวนย้อนนึกถึงวัยเยาว์
    GABRIELLE CHANEL L’EAU น้ำหอมกลิ่นใหม่จาก CHANEL ดึงดูดด้วยเฉดล่าสุดสีชมพูกุหลาบของสีเบจโกลด์

    Related Post