More

    เรือนเวลาชิ้นมาสเตอร์พีช จากงาน “Horological Society of Gaysorn” 

    INZPY ขอเอาใจบรรดานักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาหรู ด้วยการนำเรือนเวลาระดับมาสเตอร์พีชที่เป็นดาวเด่นจากงาน Watches and Wonders 2024 ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาให้ชม โดยเกสรวิลเลจ ได้จัดงาน Horological Society of Gaysorn เพื่อนำสุดยอดนาฬิกาหรูมาเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีนาฬิกาหรูจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CORUM และ PARMIGIANI Fleurier จาก BAECHTOLD, CARL F. BUCHERER และ SARCAR จาก TSL International, ERWIN SATTLER และ L’EPEE จาก TIME GALLERY มาให้นักสะสมได้เก็บเข้าลิสต์ ซึ่งเราได้นำงานคราฟต์ชิ้นมาสเตอร์พีซจากงาน “Horological Society Of Gaysorn” ประจำปี 2024 มาให้ชมกัน 4 เรือน ดังนี้

    TONDA PF Micro Rotor “The Siam Special Edition” เรือนเวลารุ่นพิเศษจาก PARMIGIANI Fleurier ที่ผลิตขึ้นสำหรับประเทศไทย ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่หน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้มาในเฉดสีเขียวศิลาดล ตกแต่งลวดลายกิโยเช่แบบ Grain d’Orge อย่างประณีต ผลิตจำกัดเพียง 31 เรือน และวางจำหน่ายผ่านทาง BAECHTOLD เท่านั้น

    Horological Society of Gaysorn 2

    The Night Star เรือนเวลาหน้าปัดสีน้ำเงินจาก SARCAR แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์นาฬิกา เพชรและอัญมณีชนิดต่างๆ คอนเซปต์ของรุ่นนี้คือการนำเสนอความงามโดยธรรมชาติของเพชร โดยการผสมผสานชั้นเชิงด้านศิลปะและวิศวกรรมไว้ด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญอยู่ที่การประดับเพชรที่ไม่ได้ผ่านการเจียระไนลงบนหน้าปัด โดยผสานเข้ากับกลไกที่คิดค้นขึ้นพิเศษ ซึ่งนอกจากจะหมุนได้อย่างอิสระแล้ว ยังส่งมอบประกายของเพชรให้เจิดจรัสยิ่งขึ้น เฉกเช่นดาวที่กำลังขับกล่อมในท้องฟ้า

    Horological Society of Gaysorn 1

    Grand Seiko Evolution 9 Collection รุ่น SLGH021 เรือนเวลาที่ถ่ายทอดฉากทัศน์อันลึกลับแห่งหุบเขาเก็นบิ ในจังหวัดอิวาเตะ อันเป็นแหล่งกำเนิดของนาฬิกาจักรกลชั้นแนวหน้าของโลก อย่าง GRAND SEIKO โดยถูกนำเสนอลงบนหน้าปัด พร้อมลวดลายที่เกิดจากการขึ้นรูปแบบใหม่และการใช้สีเขียวอ่อน อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกจากคอลเล็กชั่น Evolution 9 ที่ตัวเรือนและสายรังสรรค์จากวัสดุที่มีระดับความต้านทานการกัดกร่อนสูงที่สุดในโลก อย่าง เอเวอร์-บริลเลียนท์ สตีล

    Flying Tourbillon Sport GMT จาก BIANCHET เรือนเวลาที่ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางที่เปี่ยมด้วยความกระตือรือร้น โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ลูกโลกที่ทำงานควบคู่ไปพร้อมกับฟังก์ชั่น GMT มาพร้อมความซับซ้อนของกลไกฟลายอิงทูร์บิญงที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายแรงโน้มถ่วง สำรองพลังงานได้ 95 ชั่วโมง

    Bianchet_Flying Tourbillon Sport GMT_02

    ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งเรือนเวลาหรูระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) และติดตามข่าวสารข้อมูลต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/GaysornVillage/ และ LINE OFFICIAL: @gaysornvillage

    บทความที่น่าสนใจ

    “Luxury Watch Destination” รวบตึงเรือนเวลาแบรนด์หรูกว่า 43 แบรนด์ พร้อมคอลเล็คชั่นไฮไลท์หาชมยาก

    BIOCERAMIC MOONSWATCH สะท้อนความงามของผืนโลกผ่านมุมมองอวกาศ

    Tudor Black Bay Ceramic Blue การหวนคืนสู่สนาม F1 อย่างโก้หรู

    Related Post