More

    สปากระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

    สปากระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรดด้วยตัวเองได้ที่บ้าน

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; matein.com 

    ผู้หญิงกับกระเป๋ายังไงก็เป็นของคู่กันและคิดว่าต้องมีอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 5 ใบ แน่นอน ยิ่งกระเป๋าใบไหนที่เป็นแบรนด์เนมซื้อมาแพงแสนแพงก็ยิ่งต้องดูแลให้ใหม่เหมือนวันแรกที่ซื้อมาเสมอ การดูแลกระเป๋าแต่ละพื้นผิวมีวิธีการทำความสะอาดที่แตกต่างกัน แต่มันจะดีแค่ไหนกันถ้าเราสามารถสปากระเป๋าสุดที่รักของราได้เองที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่ายในช่วงนี้ และทำได้ตลอดที่อยากทำ ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่ากระเป๋าของเรานั้นมีลักษณะภายนอกเป็นอย่างไร และควรทำความสะอาดแบบไหนจึงจะเหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดความเสียหายของกระเป๋า

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; perigold.com, stylecompany.tumblr.com 

    กระเป๋าหนังกลับ เป็นกระเป๋าที่เรียกได้ว่าแลยากกว่าประเภทอื่น และต้องอาศัยความพิถีพิถันในการดูแลรักษา อันดับแรกเลยสำหรับกระเป๋าหนังกลับคือการหลีกเลี่ยงการโดนน้ำ เพราะจะทำให้เกิดรอยด่างได้ ส่วนวิธีการทำความสะอาดคือต้องใช้สเปรย์เคลือบหนังกลับโดยเฉพาะในการทำความสะอาดเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันก็สามารถหาซื้อได้มากขึ้น สเปรย์ตัวนี้จะช่วยป้องกันรอยด่างจากน้ำได้ดี ส่วนของสายกระเป๋าที่เป็นหนังกลับควรหาผ้าสีสันสวยงามมาพันบริเวณสายเพื่อลดการเสียดสีเวลาหิ้ว เมื่อทำความสะอาดแล้วควรเก็บใส่ถุงผ้าที่มีสารกันชื้นและเก็บเข้าตู้

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; chanel.com

    กระเป๋าผ้า กระเป๋าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เกือบทุกคนต้องมี ถงแม้ว่าจะดูเหมือนทำความสะอาดง่ายไม่ยุ่งยากอะไร แต่การจะเอาไปซักก็อาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีนัก เพราะอาจจะเป็นขุยหรือทำให้เสื้อทรงได้ สำหรับวิธีทำความสะอาดกระเป๋าผ้า คือการนำลูกกลิ้งแถบกาวมาถูนำสิ่งสกปรกออกไปเช่นฝุ่น เศษผงต่างๆ แต่ถ้ากระเป๋าผ้าของเราดันมีคราบสกปรกฝังลึกขึ้นมาแนะนำว่าให้ส่งซักเฉพาะจุดที่ร้านซักกระเป๋าโดยเฉพาะเลย หลังจากนั้นก็เก็บใส่ถุงผ้าและอย่าลืมใส่สารกันชื้นด้วยล่ะ

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; versace.com

    กระเป๋าหนังแก้ว กระเป๋าหนังแก้วสุดฮิตของสาวๆ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋ารุ่นยอดนิยมจริงๆ เพราะมีหนังแวววาวโดดเด่นโดนใจ ข้อระวังของกระเป๋าหนังแก้วนั้นคือมันจะดูดสีจากวัตถุอื่นๆ มาติดที่กระเป๋าได้ง่ายมาก นี่คงเป็นปัญหาหลักชวนปวดหัวของกระเป๋าหนังแก้วเลยล่ะสิ ถ้าหากปัญหาแบบนี้เกิดวิธีง่ายๆ สำหรับทำความสะอาดคือ หาผ้าฝ้ายบางๆ ชุบน้ำส้มสายชูที่เจือจางแล้วเช็ดเบาๆ บริเวณหนังแก้วจนกว่าคราบน้ำจะหลุดออก ข้อระวังคืออย่าถูแรงจนเกิดรอย แล้วจึงหาผ้าสะอาดมาเช็ดซ้ำอีกทีเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; maggsleathers.com 

    กระเป๋าหนังวัว เป็นกระเป๋าหนังสุดคลาสสิคที่ฮิตทั้งผู้หญิงและผู้ชาย กระเป๋าหนังวัวนั้นต้องการความชุ่มชื่นเราจึงควรเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับตัวหนังโดยใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดหนังโดยตรงพร้อมทั้งใช้ผ้าไฟเบอร์เช็ดเบาๆ อย่าให้เกิดรอย ถ้ากระเป๋าหนังวัวของเราเปียกน้ำให้รีบซับออกอย่างเบามือที่สุด แล้วค่อยใช้น้ำยาทำความสะอาดหนังอีกที

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; goodwinxxii.com 

    กระเป๋าหนังจระเข้ หนังจระเข้เป็นหนังที่มีความทนทานสูง ดูแลรักษาง่ายแต่ข้อเสียคือมีราคาสูงมาก บางแบรนด์นั้นสูงถึงหลักล้านเลยที่เดียวแต่กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วิธีดูแลรักษาคือใช้ผลินตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับหนังจระเข้โดยเฉพาะและใช้ผ้านุ่มเช็ดอย่างเบามืออย่างขัดแรงเพราะอาจจะทำให้หนังเสียหายได้ ข้อควรระวังสำหรับกระเป๋าหนังจระเข้คือความชื้นหรือเปียกน้ำเพราะอาจทำให้ตัวหนังนั้นบวมได้

    สปากระเป๋าด้วยตัวเอง
    Cr.Photo ; manufacturesvelasco.com 

    กระเป๋าหนังงู ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์และมีความแตกต่างกันตามหนังของงูจึงได้รับความนิยมมากเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกันหนังงูนั้นค่อนข้างบอบบางมาก ถ้าดูแลไม่ดีเกล็ดของหนังงูอาจฉีกหลุดออกมาได้ สิ่งที่จะสามารถช่วยป้องกันการหลุดลอกคือการเคลือบแลคเกอร์ไว้อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ดูเหมือนใหม่ราวกับเพิ่งถอยออกมาจาก Shop

     

    แซ่บเกินต้านแต่งตามไหวไหม เสื้อแหวกอกจาก jacquemus ที่ดาราใส่กัน คลิก

    Related Post