More
    spot_img

    มัดรวมเซรั่มวิตามินซี กอบกู้หน้าจากความหมองคล้ำ

    เซรั่มวิตามินซี ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่กำลังมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แดดเผาจนหน้าไหม้ วันนี้ Inzpy จะมาแนะนำ เซรั่มวิตามินซี ที่จะช่วยกอบกู้หน้าจากความหมองคล้ำเพราะประโยชน์ของ วิตามินซี มีอนุภาคเป็นกรดจึงสามารถช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสได้ วิตามินซี จะเข้าไปช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวให้สว่างขึ้น และการปรับผิวให้ขาวขึ้นจากวิตามินซี จะช่วยปรับสีให้ขาวขึ้นแบบธรรมชาติ และปลอดภัยต่อผิวอีกด้วยค่ะ

    เซรั่มวิตามินซี

    IT’S SKIN POWER 10 FORMULA VC EFFECTOR BLEMISH CATCHER (ราคาประมาณ 500)

    เซรั่มตัวดังของทาง It’s Skin ที่เค้าได้ปรับโฉมใหม่บวกกับปรับสูตรให้ดีขึ้น ด้วยสูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม โดยเฉพาะ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และปัญหาผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยการช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน อุดมไปด้วยส่วนผสมของ เพียววิตามินซี อนุพันธ์ของวิตามิน และวิตามินซีจากสารสกัดจากมะเขือเทศสีเขียวมากถึง 80% เลยทีเดียว

    เซรั่มวิตามินซี

    GARNIER – Skin Naturals Light Complete Speed Vitamin C Booster Serum (ราคา 450 บาท)

    วิตามินซี บูสเตอร์เซรั่มช่วยบูสผิวให้ดูใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำด้วยวิตามินซีสกัดเข้มข้นสูงถึง 30 เท่า พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่นเนื้อเซรั่มเข้มข้น และซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ลดเลือนจุดด่างดำความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก 

    เซรั่มวิตามินซี

    Coreana Lab Ample N VC Shot Ampoule (ราคาประมาณ 450 บาท)

    เซรั่มวิตามินซี แบรนด์ที่สาวเกาหลีฮิตมาก ๆ อีกหนึ่งตัว จากโคเรียน่า แลป ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดเลือนรอยดำ ฟื้นบำรุง และปรับเซลล์สีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียนผ่องใสขึ้น

    Skinsista Vit C Extra Bright Booster (ราคา 390 บาท)

    ผลัดเซลล์ผิว ให้กระจ่างใส เรียบเนียน ลดรอยสิวด้วย เซรั่มวิตามินซี บูสเตอร์ผิวเนื้อบางเบาพร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี วิตามินซีแคปซูลนาโน วิตามินซีที่เข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน ผสานสารสกัด Hyaluronic acid และวิตามินอี

    Dr.PONG 28D whitening drone serum (ราคา 390 บาท)

    เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากดอกเตอร์พงศ์ ที่จะช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิวบนใบหน้า ด้วยเทคโนโลยีโดรน นำพาสารเข้าไป จับกับ MC1 receptor บนเซล์ melanocyte ที่สร้างเม็ดสีทำให้สารลดเม็ดสี ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตรงจุดมากขึ้น

    เพื่อน ๆ คนไหนที่ผิวกำลังหมองคล้ำจากแดด รีบไปหาเซรั่มวิตามินซี มาช่วยกู้หน้าด่วน ๆ เลยเพราะแดดประเทศไทยแรงมากจริง ๆ ถ้าปล่อยไว้นานอาจจะต้องใช้เวลานานในการฟื้นฟู หรือคนไหนจะทาป้องกันไว้เลยก็ยิ่งดีเลยค่ะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทากันแดด ทั้งกันแดดผิวหน้าและผิวกาย

     

     

    EF
    EF
    อัปเดตเทรนด์ไอเทมบิวตี้ทั้งตัวปัง และตัวดัง แต่ทำการเงินพังเพราะ ตัดใจไม่เก่งเท่าตัดบัตร

    Related Post

    Most Popular

    Recommended