More
    spot_img

    1017 ALYX 9SM คอลเลกชัน “FADE” ของซีซั่น FW22

    1017 ALYX 9SM คอลเลกชัน “FADE” ของซีซั่น FW22

    FADE
    Cr.Photo ; ALYX

    ALYX มุ่งหน้าเปิดคอลเลกชันใหม่ จัดงานเดินพรมที่ Milan เพื่อเปิดชมการแสดงเปิดตัวคอลเลกชัน FADE ของ Season ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี (Fall/Winter 2022) ซึ่งคอลเลกชันนี้ ได้ Designer จ๊าบอย่าง Matthew M William ที่เคยออกแบบคอลเลกชัน Fall 2022 ให้กับ Givenchy

    คอลเลกชัน 1017 ALYX 9SM ที่ทำออกมานั้น เป็นการผลิตตามฤดูกาลตาม Season นั้น ๆ ที่ได้นำเสนอคุณภาพที่ของตัวผ้าที่ทำออกมาดีขึ้น ซึ่งคอลเลกชันนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นสินค้าที่เข้าถึงได้ทุกเพศที่ ALYX ทำออกมาให้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง

    FADE
    Cr.Photo ; ALYX

    คอลเลกชันของ Season FW22 นี้ ให้ความสำคัญกับการตัดเย็บ ด้วยวัสดุที่ดีขึ้นกว่าคราวก่อน ที่มีลูกเล่นการใช้เงา และสีต่าง ๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ต ที่เหมาะสำหรับการใส่แบบ Unisex ที่เป็นทรง Oversize แล้วยังมีสไตล์ มีรายละเอียดโครงสร้าง 3D เพื่อการสวมใส่ที่ปรับลุค ที่สามารถใส่แบบกลับด้านได้ ด้วยฮาร์ดแวร์การออกแบบ และการวิจัยวัสดุการตัดเย็บที่มีชื่อว่า 1017 ALYX 9SM ได้สร้างชุดใสแต่ละสไตล์ พร้อมกระเป๋าแบบ Slide 3 มิติ ที่ภายนอกมีทรงที่กว้างกว่าเดิม และรูปแบบมีวัสดุยางยืดแบบบางตัดกัน พร้อมเลกกิ้งผ้ายืดในตัว

    FADE
    Cr.Photo ; ALYX

    ความนิยมแฟชั่น การแต่งกายยังคงดำเนินต่อไป ทำออกมาถึงการเลือกซื้อเสื้อแจ็กเก็ต และเสื้อกั๊ก ที่ผลิตจากวัสดุในการผลิตกางเกงขายาว และเสื้อสเวตเตอร์ เน้นด้วยการเพิ่มหมุดโลหะ และยังมีการผสมผสานระหว่างวัสดุธรรมชาติ และวัสดุสังเคราะห์ เช่น หนัง, ขนแกะ และไนลอน

    วูลแจ็กเก็ตที่ทำออกมานั้น มีเท็กซ์เจอร์สัมผัสที่ประกอบด้วยไนลอน และยังมีความหนาแน่น มีเท็กซ์เจอร์หนาเป็นพิเศษ พร้อมซับในไนลอนด้านในอีกด้วย ในส่วงนของเสื้อแจ็กเก็ตที่ประกอบด้วยผ้าขนแกะเนื้อดี แขนเสื้อมีหลายตะเข็บที่ซับซ้อน ที่มีเส้นด้ายฝ้ายไนลอน และคอซิป PU สีดำมันวาว บอกเลยว่าลูกเล่นเยอะสุด ๆ

    Cr.Photo ; ALYX

    หลายคนอ่านถึงตรงนี้ คงต้องมีอึ้งกันบ้างสำหรับคอลเลกชันนี้ ที่มีรายละเอียดที่เยอะจริง ๆ สมแล้วที่มี Designer สุดจ๊าบอย่าง Matthew M William ที่ได้มาทำคอลเลกชันนี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

    สำหรับใครที่พึ่งเข้ามาอ่านบทความ Inzpy อย่าลืมกดติดตาม เพื่อรับข่าวสาร Fashion เพื่อน ๆ จะได้มาอ่านกันอีกนะครับ

    Related Post

    Most Popular

    Recommended