More
    spot_img

    “ทิกเกอร์ อชิระ” หนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand 2023 จาก SPOTIFY

    ต้องบอกเลยว่าดาวดวงใหม่ของวงการเพลงไทยคนนี้ คือ ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นของจริง เพราะมีความสามารถมากมายเหลือเกิน วันนี้ Inzpy เลยจะพามา เปิดประวัติ “ทิกเกอร์ อชิระ” ศิลปินน่าจับตามมอง เพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้จักกับเขามากขึ้น

    อชิระ

    สำหรับ หนุ่มทิกเกอร์ นั้นเป็นลูกชายคนเก่งของคุณแม่ นิโคล เทริโอ และ คุณพ่อ แมว จิระศักดิ์  เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส ซึ่ง หนุ่มทิกเกอร์ เคยได้แสดงละครเวทีให้กับทางโรงเรียนโดยรับบทเป็น แดนนี่ ในละครเวทีที่ดัดแปลงจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง Grease

    เส้นทางการเข้าวงการของ ทิกเกอร์ นั้นเริ่มมาจากการรับบท ตะวัน ในละครเรื่องชิงนาง ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงได้เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม ตอนเบเกอรี่ปีศาจ ทางช่อง 5 เมื่อปี พ.ศ. 2557 ในปีเดียวกัน หนุ่มทิกเกอร์ ยังได้มีโอกาสแสดงละครเรื่อง กุหลาบร้ายของนายตะวัน ทางช่อง 7 โดยรับบท อาทิตย์ อีกด้วย ก่อนที่จะไปทุ่มเวลาให้กับการเรียน กระทั่งปี พ.ศ. 2563 ทิกเกอร์ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดของ GMM Academy มานานเกือบ 3 ปี  จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวภายใต้สังกัด G’NEST ในเครือ GMM Grammy  และได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “R U OK?” เป็นเพลงแนว POP – R&B จากมินิอัลบั้ม CRUSH พร้อมกับท่าเต้นสุดน่ารัก ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างพากันเต้นตามสนั่นโซเชียล จนได้เสียงตอบรับอย่างมากมาย

    โดยล่าสุด หนุ่มทิกเกอร์ ได้รับเลือกจาก SPOTIFY ให้เป็นหนึ่งในศิลปิน RADAR Thailand ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปินเดี่ยว T-Pop ซึ่ง RADAR เป็นโครงการต่อเนื่องระดับโลกของ SPOTIFY ที่สนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในหลากหลายแนวเพลง ให้ได้เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังใหม่ ๆ และได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผู้ฟังทั่วโลกได้รู้จักตัวตนของศิลปินมากขึ้นและสามารถขยายฐานแฟนเพลงไปสู่สากลได้ต่อไป 

    อชิระ

    สำหรับแฟน ๆ คนไหนอยากจะติดตามผลงานใหม่ ๆ ของ ทิกเกอร์ อชิระ ที่จะตามมาในปีนี้ได้ทาง

    Youtube : gnest_official และ Tigger Theriault
    Instagram & Twitter & TikTok: @tiggertheriault และ @gnest_official

    Facebook: tiggertheriault และ gnest

    อ้างอิง 1 | 2 | 3 

    ภาพ 1 | 2

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended