More
    spot_img

    อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันใน 2022 YUGYEOM 1st Live In BKK

    อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อมมักเน่ คิมยูคยอม ปักหมุดมาไทยแล้ว

    ชาวอากาเซ่เตรียมตัวไว้ให้ดีแล้วไปกรี๊ดให้สุดเสียงกับงาน 2022 YUGYEOM 1st Live In BKK ในวันที่ 27 สิงหาคม 2022 ที่ Impact Exhibition Hall 5 กำตังไว้แน่น ๆ แล้วพุ่งไปซื้อบัตรได้ในวันที่ 9 กรกฎาคม ตั้งแต่ 10 โมงเช้า

    2022 YUGYEOM 1st Live In BKK

    เรียกได้ว่าเป็นช่วงครึ่งปีหลังที่เต็มไปด้วย Concert Event และ Fan meeting จากศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศเต็มไปหมด โดยเฉพาะศิลปิน คนดัง เซเลบเกาหลีนี่แรกได้ว่าต่อคิวบินลัดฟ้ามาหาแฟนคลับชาวไทยกันเป็นว่าเล่น คราวนี้ก็มาถึงคิวของมักเน่ (แปลว่าน้องคนเล็ก) ตัวโตของ GOT7 อย่าง คิมยูคยอม แล้วที่จะมาเจอแฟนคลับและเหล่าอากาเซ่ชาวไทยในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

    โดยงานนี้ก็ได้ผู้จัดอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) กลับมาเขย่าวงการคอนเสิร์ตเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการจับมือ ต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) ค่าย Hip Hop ชื่อดังของเกาหลีต้นสังกัดของยูคยอมร่วมกันจัดงาน 2022 YUGYEOM 1st Live In BKK ซึ่งถือเป็น Solo Stage เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของยูคยอมด้วย

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by AOMG (@aomgofficial)

    บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้ ! เพราะในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านน้องหมียูคยอมเนี่ยเขาเดินสายทัวร์ในโซนยุโรปมาแล้ว แถมบัตรก็ Sold Out ไปถึง 4 จาก 5 Show เลยทีเดียว เหล่าอากาเซ่เมืองไทยก็อย่าให้น้อยหน้าเตรียมตัวให้ดี ๆ แล้วมาทำให้บัตรในไทย Sold Out กันเถอะ

     

    View this post on Instagram

     

    A post shared by AOMG (@aomgofficial)

    ย้อนไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ยูคคยอม ก็ได้ปล่อยผลงาน Digital Single ใหม่อย่าง Take You Down Ft. Coogie  และ 불빛 (Lights) ออกมาให้เหล่าอากาเซ่ได้ติดตามกันด้วย

    สำหรับ 2022 YUGYEOM 1st Live In BKK นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2022 ณ Impact Exhibition Hall 5 เมืองทองธานี และพร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 9 กรกฎาคม ตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป สามารถซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor

    Related Post

    Most Popular

    Recommended