More
    spot_img

    เพลย์ลิสต์ฟังเพลินริมทะเลส่งท้ายซัมเมอร์

    ช่วงปีที่ผ่านมามีหลายมากเพลงที่เนื้อร้องมักจะพูดถึงทะเล วันนี้ Inzpy เลยรวม เพลย์ลิสต์ ฟังเพลินริมทะเลส่งท้ายซัมเมอร์ มาฝากกัน จะมีเพลงอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

    เพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน
    ศิลปิน No One Else

    เริ่มต้นเพลงแรกด้วยที่เป็นการเล่าถึงความรักความสัมพันธ์ที่ดำเนินไปเหมือนทุกวันจนบางครั้งเราอาจจะมองข้ามสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่างไป จนทำให้เกิดเป็นรอยร้าวเล็ก ๆ ขึ้นบนความสัมพันธ์ ดังนั้นอยากให้คุณได้ลองวางทุกสิ่งไว้แล้วหันไปกุมมือคนข้าง ๆ ไปผ่อนคลายด้วยกิจกรรมที่อาจจะดูธรรมดาแต่อิ่มเอมไปด้วยโมเมนท์ดีดีให้เราได้มีความสุขไปกับช่วงเวลาเหล่านั้น

    เพลง ฉันเป็นทะเล (ไม่ใช่เขา)
    ศิลปิน p n v .

    เพลงที่สอง จะเป็นการเล่าว่าฉันนั้นเป็นทะเลที่ไม่ใช่เขาก็เลยไม่ได้ถูกเลือกให้ได้รับความรัก ผ่านเนื้อร้องที่ว่า “ฉันเป็นทะเลไม่ใช่เขา ต่อให้ทำยังไงเธอคงจะไม่รักเรา เพราะเขานั้นคือทุกสิ่งที่ทำให้เธอไม่เหงา คงเป็นเขาที่สุดท้ายได้หัวใจของเธอ”

    เพลง วาฬเกยตื้น
    ศิลปิน GUNGUN

    เพลงที่สาม เป็นการนำ “วาฬ” มาสร้างโดยให้มีความรู้สึกรัก และอกหักจากความรัก ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ โดยจุดจบของวาฬตัวนี้จากการตามหาความรัก ก็คือ “สุดท้ายดันมาเกยตื้นน้ำตาย” ทำให้เห็นว่าจริง ๆ แล้ววาฬชอบอยู่ในน้ำลึก คล้ายกับคนที่เลือกคบใครบางคนเขาก็มองลึกลงไปถึงความรู้สึกของความรัก กระทั่งก้าวออกมาจากจุดที่ตนเองรู้สึกปลอดภัย มาอยู่ใกล้ “ชายฝั่ง” หรือความรัก แต่ก็ต้องผิดหวัง และตายในที่สุดเมื่อกลับลงสู่ท้องทะเลไม่ได้

    เพลง เกาะสวาทหาดสวรรค์
    ศิลปิน Gavin D (Feat.D Gerrard)

    เพลงที่สี่ เป็นเพลงที่อยากชวนทุกคนที่มีความรักให้เข้ามาอยู่ในเกาะ ในจินตนาการที่ทุกคนสามารถสมหวังในความรักได้บนเกาะนี้ จริง ๆ ดังเนื้อเพลงที่บอกว่า “สวัสดีครับท่านผู้ชมขอต้อนรับสู่ Island อยากมีแฟน There’s a chance ในดินแดนมหัศจรรย์ ดวงตะวันไม่เคยดับ ทำยังไงก็นอนไม่หลับ อยากมีแฟน There is a chance in love island In this little love island ในดินแดนที่เรียกว่า Love island”

    เพลง ฉลามชอบงับคุณ
    ศิลปิน Bonnadol

    ส่งท้ายด้วยเพลงน่ารัก ๆ จนเป็นประโยคไวรัล อย่าง “ฉลามเป็นสัตว์ที่น่ารัก เพราะมันอะชอบงับคุณ แต่ผมอะชอบคุณงับ” นอกจากนี้ยังเป็นเพลงที่ดังมากใน Tik Tok ที่ฮอตฮิตกันทั้งโซเชียล

    เพลงอื่นที่แนะนำใน เพลย์ลิสต์ : ปลาการ์ตูน | นักประดาน้ำ | หัวใจปลาดาว | เกาะร้าง ห่างรัก | หัวหินทะเลแสนหวาน | วันสบาย | ทราย | ทิ้ง | ขอสักวัน

     

    อ้างอิง 1 |

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended