More
    spot_img

    สิงโต นำโชค เพลงฮิตเพลงใหม่ที่ยอดวิวทะลุ 15 ล้าน (พร้อมเปิดวาร์ปนางเอก MV)

    ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเรียบนร้อยสำหรับ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? – สิงโต นำโชค (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) ที่ล่าสุดมียอดวิวทะลุ 15 ล้านวิว ในยูทูปไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเนื้อเพลงที่ “โคตรจะติดหู” ใครที่ได้ฟังท่อนฮุค รับประกันเลยว่า Move On ยาก!

    สิงโต นำโชค

    เพลงฮิต เนื้อร้องติดหู สำเนียงบ้าน ๆ จาก สิงโต นำโชค

    “โด่ดิดง ละดิโด้ดิดง ละเต้นบ่ตรง ลงโท๊ะ ลงทง เด้นโด่ดิดง เมื่อเห็นหน้ามน หาลังเทือกะมง เท่งโม๊ะ เท่งมง” เชื่อเถอะว่า ฟังรอบแรกมันจะติดมีความแบบ อะไรแว้! ซึ่งบังคับให้กลับไปฟังรอบที่สอง เท่านั้นแหละ ติดหู ติดปาก ต้องฮัมท่อนฮุคของเพลง สำหรับ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? ทั้งวันแน่นอน

    เรียกว่า ฮัม กันเจอเพื่อนรำคาญ รำคาญจนเพื่อนร้องได้ไปตาม ๆ กัน เรียกว่า เป็นเพลงที่ฟีลกู๊ด ความมหายน่ารัก ๆ ฟังง่าย แถมสำเนียงของ สิงโต ก็น่าฟังเหลือเกิน

    แล้วยิ่งมาได้ดู เอ็มวี ด้วยล่ะก็ รับประกันได้เลยว่า หนุ่ม ๆ แทบจะไมได้ฟังเพลงเลย เพราะนางเอก MV อย่างน้องดาด้า ทั้งสดใส น่ารัก และหุ่นดี เรียกว่าแซ่บ! หนุ่มตาค้างกันแน่นอน

    แต่ไม่ใช่แค่นางเอกเท่านั้น เพราะเอก และเหล่าตัวประกอบ อย่าง สิงโต นำโชค ทั้ง 7 คน โดยเฉพาะตัวจริง ก็ถอดเสื้อโชวืหุ่นแซ่บกับเขาเหมือนกัน

    โดยทางคุณสิงโต ได้บอกว่า รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาถ่ายเอ้มวีอีกครั้งหนึ่ง เพราะในช่วงโควิดระบาด เหงามาก งานการไม่ได้ทำ คิดถึงบรรยากาศแบบนี้ ซึ่งได้พูดไว้ในคลิปที่เจ้าตัวบอกว่าเป้น “เบื้องหน้า” ของการถ่ายทำเอ็มวี เพราะมันมาก่อนเอ็มวีจะออก (แฮร่!)

    และนอกจากเวอร์ชั่นทั่วไปที่ได้ฟังกันนั้น คุณสิงโตเล่นเพลงนี้แบบเวอร์ชั่น Live Session และมีเวอร์ชั่นอคูสติกที่มี ต้นตระกูล มาโชว์ลีลาแคนประสาอีก จะไพเราะเสนาะหูแค่ไหนไปลองฟังกัน

    อ่อสุดท้ายนี้ก่อนจากกัน เราไม่ลืมแน่นอน สำหรับวาร์ป นางเอก MV ของเพลง I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? โดยสามารถติดตามน้องได้ที่ Instragram : Dadab_12 และช่องยูทูป : Devilgal ที่ตอนนี้มีเพียงแค่คลิปเดียว แต่เชื่อว่า จะต้องมีอะไรดี ๆ ออกมาอีกในอนาคตแน่นอน!

    สิงดต นำดชค
    Ig น้องดาด้า นางเอก MV

    Related Post

    Most Popular

    Recommended