More
    spot_img

    5 อันดับ ซีรีส์ยอดนิยม บน Viu กลางเดือนพฤษภาคม 2023

    เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาซีรีย์ใหม่ ๆ ที่สนใจอยู่ วันนี้ Inzpy เลยพามาแนะนำกับ 5 อันดับ ซีรีส์ยอดนิยม บน Viu เดือนพฤษภาคม 2023 บอกเลยว่าครบรสแบบสุด ๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

    อันดับหนึ่ง “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

    ซีรีส์ยอดนิยม

    เมื่อเด็กมหาลัยปีสุดท้ายอย่าง เชร์ ได้เข้ามาฝึกงานในบริษัทเกม ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงของ กันต์ จากที่จะได้เข้าไปฝึกงานแบบสงบ ก็จบลงด้วยสกิลความปากไว ทำให้เชร์ดันไปเข้าตาบอสกันต์ แต่ไม่ได้เข้าตาแค่ในฐานะเด็กฝึกงาน นอกจากสกิลการเล่นเกมในฐานะนักกีฬา E-Sport ที่คนทั่วไปรู้จักในนาม “แหลม” แล้ว เขายังเปิดช่องทำคลิป ASMR อีก และเพราะคลิปเชร์นี่แหละที่กล่อมบอสให้นอนหลับได้ทุกคืน จึงไม่แปลกที่บอสจะจำเจ้าของช่องคนนั้นได้ทันที ความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่เริ่มต้นจากแค่กล่อม Boss ให้นอนหลับ จะพัฒนาจนขยับไปเป็น Babe ได้อย่างไรต้องติดตาม

    ลิงก์ : A Boss and a Babe

    อันดับที่สอง “ไฟลวง Behind the Revenge”

    พรวลัยพี่สาวของหยดเทียนที่เป็นเมียเก็บของประกอบ ผู้ที่รักและหลงใหลพรวลัยมาก เมื่อพรวลัยพานิธานคนรักมาพบเพื่อบอกเลิก เลยทำให้ประกอบเสียใจจนหัวใจวายตาย โดยที่เขาได้ทิ้งมรดกไว้ให้กับพรวลัย จึงทำให้นพรุจลูกชายของเขาเกิดความแค้น และตามราวีพรวลัยกับหยดเทียนไปตลอด เรื่องราวนี้จะมีจุดจบลงอย่างไรต้องติดตาม

    ลิงก์ : Behind the Revenge

    อันดับที่สาม “The Secret Romantic Guesthouse”

    ซีรีส์ยอดนิยม

    หลังบิดาตายจากไป ยุนดันโอลูกสาวคนเล็กสุดที่รักของตระกูลที่เคยมั่งคั่งก็สูญเสียชีวิตหรูหราและอภิสิทธิ์ต่าง ๆ ไปด้วย นางจึงตัดสินใจสร้างความเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยเริ่มจากสวนบุปผาที่เป็นสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ นางไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นตุกติกบ้างเพื่อให้กิจการสำเร็จ และแม้จะมีคนดูหมิ่นว่าดันโอทำงานช้ำต่ำไม่มีเกียรติ นางก็ไม่สะท้าน วันหนึ่ง หนุ่มรูปงามสองคนนามคิมชียอลและคังซานมาเยือนเรือนพักแรม แล้วก็เริ่มเกิดเรื่องขึ้นที่นี่ แต่แล้วจู่ ๆ โลกของดันโอก็พลิกผันเมื่อนางค้นพบว่าพ่อทิ้งหนี้ก้อนโตมูลค่าเท่าเรือนพักแรมไว้ให้ เพื่อสะสางหนี้ นางจำต้องหาอีซอลให้เจอ แต่เรื่องราวกลับนำนางไปสู่อันตราย ตอนนี้ดันโอต้องเลือกระหว่างสองทางที่เป็นไปไม่ได้ทั้งคู่ โดยไม่อาจรู้ได้ว่าอนาคตของตนจะออกหัวหรือก้อย

    ลิงก์ : The Secret Romantic Guesthouse

    อันดับที่สี่ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage”

    หลี, ปกรณ์ และ ปวิน สามพี่น้องที่เกิดมาในครอบครัวคนจีนค้าขาย เป็นพี่น้องที่รักกันและดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด แม้ว่าปกรณ์จะได้รับความรักจากคนเป็นพ่อ หรือ โกเบ่ง แต่ก็ไม่เท่ากันกับคนอื่น เพราะเกิดมาในยุคเศรษกิจตกต่ำ จึงถูกตราหน้าว่าเป็นตัวซวย ต่างจากปวินที่เกิดในยุคที่การค้าขายพื้นตัว พ่อจึงยกให้เป็นดั่งอภิชาตบุตรของตระกูล แต่ความรักของพี่น้องก็เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนจากสองตัวแปรสำคัญ คือ รุ้งตะวัน ลูกสาวของโรงงานเย็บผ้าในซอยเดียวกัน และ อาสาฬห หรือ เฮียอา โจรที่ปกรณ์บังเอิญเข้าไปพัวพันโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีร้ายแรงอย่างปฏิเสธไม่ได้ จากความรักที่แน่วแน่ของพี่น้อง จึงกลายเป็นความบาดหมางในจิตใจ ปกรณ์ “คนนอกกฎหมาย” และปวิน “นายตำรวจเลือดใหม่” นอกจากเป็นศัตรูอาชีพกันแล้ว ยังเป็นศัตรูหัวใจกันอีก เรื่องราวการแย่งชิงความรักของพี่น้องเลือดเดียวกันจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม 

    ลิงก์ : Double Savage

    อันดับที่ห้า “Taxi Driver 2 แท็กซี่จ้างแค้น 2”

    ซีรีส์ยอดนิยม

    แท็กซี่วีไอพีสายรุ้งกลับมาเปิดให้บริการแล้ว ถึงแม้ว่าทีมงานจะแยกย้ายกันไปหลังโดกีแก้แค้นได้สำเร็จ แต่สุดท้ายซองชอล โกอึน คยองกู และจินออนก็กลับมารวมกลุ่มกันอยู่ดี แต่ละคนพยายามใช้ชีวิตธรรมดาและทำอาชีพธรรมดาแล้ว แต่เพราะการต่อสู้กับความอยุติธรรมมันฝังอยู่สัญชาตญาณของพวกเขาซะแล้ว รอบนี้บริษัทรับพนักงานใหม่ด้วย อนฮาจุนเป็นหนุ่มเฟอะฟะแต่จิตใจดีที่บังเอิญมาพบชั้นใต้ดินลับของแท็กซี่สายรุ้งเข้า ชาวทีมงานรับงานเยอะขึ้นเพื่อสู้แทนคนที่ต้องเจอความอยุติธรรมในสังคม อย่างไรก็ตาม องค์กรลึกลับกำลังตามล่าแท็กซี่สายรุ้งอยู่ พวกมันเผยตัวครั้งแรกด้วยการฆ่าหนึ่งในคนชั่วที่โดกีกำลังตามล่า แต่หลังจากนั้นก็กลับไปซ่อนตัวเพื่อไม่ให้โดกีมีโอกาสหาเจอ

    ลิงก์ : Taxi Driver 2

    นอกจากนี้ยังมีเรื่องอื่น ๆ ที่น่าดูอีกมากมาย อาทิ Duty After School, กรรมหรือพรหมลิขิต, Young Lady and Gentleman แฟน ๆ คนไหนที่อยากจะชม ซีรีส์ยอดนิยม สามารถรับชมได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Viu และ www.viu.com

    อ้างอิง : Viu

    เรื่องเพิ่มเติม :
    แนะนำ 10 แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ดูหนัง ซีรีส์ 2023
    แนะนำ 6 ซีรีส์เด็ดต้องดูบน VIU ประจำเดือน มิถุนายน 2023


    ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก Inzpy
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook:https://www.facebook.com/inzpyth
    Instagram:https://www.instagram.com/inzpy/
    Twitter:https://twitter.com/1nzpy
    TikTok: https://www.tiktok.com/@inzpy

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended