More
    spot_img

    Fmily: The Unbreakable Bond ซีรีส์คู่ขวัญสายฮาของจางฮยอก จางนารา ที่โคจรมาเจอกัน

    จางฮยอก และ จางนารา นักแสดงมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้ฝากผลงานให้เราได้ดูกันมากมาย ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วถึง 3 เรื่อง โดยครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ 4 เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และตื่นเต้นมาก ๆ เพราะทั้งคู่นั้นถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีทุกเรื่อง สามารถเอาคนดูอยู่หมัด

    จางฮยอก จางนาราจางฮยอก จางนาราครั้งนี้ทั้งคู่กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง Family: The Unbreakable Bond ทางช่อง tvN ที่จะออนแอร์ให้ได้ชม ในวันที่ 17 เมษายน 2023 นี้ สามารถดูซับไทยได้ที่ Disney

    ซึ่งซีรีส์จะเป็นแนวครอบครัวสุขสันต์ สามีทำงานเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ต้องแฝงตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา โดยที่ครอบครัวของเขาก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นสายลับ และภรรยาที่แสนจะน่ารัก อ่อนโยน เธอมองครอบครัวมาเป็นอันดับ 1 เสมอ

    โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง จาง จองโด ที่เขาเคยฝากผลงานซีรีส์มาแล้วมากมาย เช่น เรื่อง Dear My Room เรื่อง Alchemy of Souls ที่เขาได้เข้ามาดูแลในส่วนของโปรดิวเซอร์หลัก เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยทำตำแหน่ง Executive Producer มาก่อน

    จางฮยอก

    ในส่วนของนักแสดงเรื่องนี้ จางฮยอก รับบทเป็น ควอนโดฮุน สายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ ที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดา และเขามีบทบาทเป็นสามีของ คังยูรา ภรรยาที่แสนน่ารักเขา เขาเป็นนักแม่นปืนที่เรียกว่ายิงนัดเดียวภารกิจเสร็จสิ้นทันที แต่เมื่อกลับเข้ามาในบ้านเขาสวมบทบาทเป็นสามีที่น่ารักมาก ๆ ต่างจากที่ทำงานอย่างสิ้นเชิง

    ต่อมา จางนารา รับบทเป็น คังยูรา ภรรยาสุดแสนใจดี เธอเป็นคนน่ารักและอ่อนโยนมาก ๆ  เธอพยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ เพราะเธอมีความฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และเธอก็ได้สร้างมันขึ้นมาหลังจากได้พบกับ ควอนโดฮุน แต่เธอมีบางอย่างที่แอบซ่อนไว้ในใจที่ไม่ให้ใครรู้รวมกระทั่งสามีของเธอด้วย

    จางฮยอก จางนาราถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าติดตามมาก ๆ เพราะตัวละครต่างมีความลับและมีปมที่น่าสนใจ ทั้งนี้เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ปมจะแก้ไขด้วยวิธีไหน คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย เช่น แชจองอัน, คิมนัมฮี, อีซุนแจ, ยูนซังจอง มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

    ซีรีส์ Family: The Unbreakable Bond เป็นซีรีส์แนวสายลับ ครอบครัว และคอเมดี้ ที่ จางฮยอก และ จางนารา คู่ขวัญสายฮาได้กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง บอกเลยว่าคู่นี้ต้องมีซ็อตฮาถึงอย่างแน่นอนถึงแม้ซีรีส์จะดราม่าเรียกน้ำตาก็ตาม ทั้งนี้ซีรีส์จะวางแผนการออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันที่ 17 เมษายน 2023 นี้ ทางช่อง tvN มีทั้งหมด 12 ตอน และสามารถดูซับภาษาไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Disney

    ทีเซอร์ซีรีส์


    ติดตาม Inzpy ได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    POLAPOYD
    POLAPOYD
    ชื่นชอบการดื่มกาแฟ หลงใหลในการเป็นติ่ง และมักจะดูซีรีส์หลังชาวบ้าน

    Related Post

    Most Popular

    Recommended