More
    spot_img

    รวม “คอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

    เข้าสู่เดือนพฤษภาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พี่น้องชาว Inzpy ทุกคน พร้อมกันหรือยังสำหรับ งาน “คอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 บอกเลยว่าเดือนเป็นนี้มีศิลปินมาแบบแน่นตลอดทั้งเดือนเช่นเคย พร้อมที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ปลุกความมัน ให้กับแฟน ๆ จะมีคอนเสิร์ตอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย

    เริ่มกันที่งานแรก

    Mark Tuan the other side ASIA TOUR 2023 in BANGKOK
    วันที่ 5  พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    คอนเสิร์ต

    มาร์ค ต้วน กลับมาอีกครั้งตามสัญญา ประกาศเวิลด์ทัวร์ “Mark Tuan the other side Tour 2023” โดยเริ่มที่เอเชียและปักหมุดที่ไทยเป็นประเทศแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมจัดเต็มให้แฟน ๆ ชาวไทยถึงสองจังหวัด ทั้งกรุงเทพและขอนแก่น รวม 5 รอบการแสดง รับประกันการแสดงเปี่ยมคุณภาพและโปรดักชั่นสุดอลังการ สำหรับ ขอนแก่น จะจัดระหว่างวันที่ 12 – 13 พฤษภาคม 2566 สถานที่จัดงาน ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE)

    งานที่ 2

    Musketeers Romantic Prom Night Concert
    วันที่ 5 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน :ลิโด้ คอนเน็คท์

    เตรียมพบกับ “Musketeers Romantic Prom Night Concert”12 ปีบนเส้นทางสายดนตรี ต้อนรับการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ของวงร็อคระดับตำนาน Musketeers เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว ไม่ว่าจะเป็น Dancing, อยากให้เธอลอง, ใจความสำคัญ, ของขวัญ และอีกมากมาย กลับมาสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตครั้งใหม่ในเพลง “พิจารณา” เพลงใหม่ในรอบหลายปีที่กวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 54 ล้านวิว ครองอันดับ 1 เพลงฮิตประเทศไทยทุกพื้นที่นานหลายสัปดาห์

    งานที่ 3

    M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023
    วันที่ 6 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

    คอนเสิร์ต

    Line Up ศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่ ซึ่งงาน “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023” นำทีมโดย BAEKHYUN (แบคฮยอน) สมาชิก EXO ศิลปินที่จะมาร่วมแจมคอนเสิร์ตคนต่อมา คือ YUGYEOM (ยูคยอม) โดยยูคยอมเข้าสู่การเป็นศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีหน้าใหม่ นอกจากนี้ยังมีสองศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหญ่ มากความสามารถอย่าง DYNAMICDUO (ไดนามิค ดูโอ) ตอบรับเข้าร่วมงานเมย์แจมเฟสฯ ในครั้งนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มแร็ปเปอร์จากค่าย BPM Entertainment อย่าง BE’O (บีโอ) ก็ขอร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยอีกคน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ งานเมย์แจมเฟสฯ ยังคว้าสาว ๆ  ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) 7 สาวเกิร์ลกรุปจากค่าย KM Entertainment มาสร้างสีสันและเสน่ห์ที่น่าจับตามอง ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีพลังและวิชวลที่โดดเด่น พร้อมด้วยทักษะทั้งด้านโวคอล, แร็ป และเต้น ซึ่งงานนี้ พวกเธอได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมาขโมยหัวใจของแฟน ๆ ชาวไทยทุกคน

    งานที่ 4

    Bloom After Rain Concert ดอกไม้ หัวใจ สายฝน
    วันที่ 13 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : UTCC PARK (บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกใบเรือ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย)

    ครั้งแรก…กับคอนเสิร์ตแห่งการเยียวยาหัวใจ ที่จะปลอบโยนผู้ฝ่าพายุฝนอันโหมกระหน่ำ
    แด่ทุกเรื่องราว แด่ทุกความเจ็บปวด แด่ผู้ช้ำความรัก สู่การเบ่งบานครั้งใหม่ไปกับ
    “Bloom After Rain Concert” และศิลปินที่จะมาสร้างความทรงจำดี ๆ อย่าง YourMOOD, Mirrr, Polycat

    งานที่ 5

    Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK
    วันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

    คอนเสิร์ต

    คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 4 “Red Velvet 4th Concert : R to V” ของ Red Velvet ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นมีตารางเดินทางไปทัวร์ทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป โดยคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย มาร่วมค้นหาความเชื่อมโยงของ ‘Red’ และ ‘Velvet’ ด้วยตัวของคุณเอง พร้อมรับชมเวทีการแสดงอันเหนือชั้น โปรดักชันสุดอลังการ และเซ็ตลิสต์อันยอดเยี่ยม ที่รวบรวมบทเพลงฮิตและเพลงที่อัดแน่นไปด้วยสีสันแบบไม่เหมือนใครของ Red Velvet ที่ทุกคนคิดถึงและเฝ้ารอการกลับมาของพวกเธอกว่า 4 ปี 8 เดือน

    งานที่ 6

    Let’s BLEND Signature Fest กรุงเทพ
    วันที่ 20 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : ยูเนียน มอลล์
    *สงวนสิทธิ์เข้างานเฉพาะผู้มีอายุมากกว่า 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

    ถึงเวลา BLEND กันให้สุด ของชาวกรุงเทพฯ แล้ว บอกได้คำเดียวว่าทุกส่วนผสมความสนุกมารวมกันที่นี่แบบสุดจัด ไปซ้อมมาให้พร้อมเพราะเราจะ BLEND ไปด้วยกันแบบตะโกน กับงาน “Let’s BLEND SIGNATURE FEST” ออกมาสนุกกันให้สุด ใครไม่อยากพลาดที่จะสุดไปด้วยกันรีบซื้อบัตรเลย

    งานที่ 7

    BELUCA FOURTIVERSE CONCERT
    วันที่ 20 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : รอยัลพารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าพารากอน

    คอนเสิร์ต

    คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต ตะวัน วิหครัตน์, นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ พบกับเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แล้วฟลูฟีลกับโมเมนต์ประทับใจ และโชว์แบบมาสเตอร์พีช ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง อลังการตระการตา ที่จะตกอารมณ์แฟน ๆ ให้ได้ฟินเหนือคำบรรยาย ภายในงาน “BELUCA FOURTIVERSE CONCERT” การันตีว่างานนี้ทุกคนจะได้มาเติมเต็มความสนุกพร้อมชาร์จพลังให้แบตเตอรี่หัวใจได้พุ่งทะยานกันอย่างแน่นอน

    งานที่ 8 

    Noeul 1st Fan Meeting
    วันที่ 20 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

    หลังจากซุ่มซ้อมมาสักพักใหญ่ “โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย” หรือ “น้องเรน” จาก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” (Love in The Air) ที่นอกจะมีความทางสามารถทางการแสดงแล้ว ยังรักในการร้องเพลง และ การเต้น เป็นชีวิตจิตใจ ครั้งนี้หนุ่มโนอึลพร้อมแล้วกับการจัด Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกของตัวเองในไทยกับงาน “Noeul 1st Fan Meeting”

    งานที่ 9

    ไมโคร The Last ร็อค เล็ก เล็ก
    วันที่ 20 – 21 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    คอนเสิร์ต

    หลังจากการรอคอยเดินทางมาถึงที่สิ้นสุด ความทรงจำกับบทเพลงเหล่านี้จะถูกระเบิดออกมาอีกครั้ง เก็บครบทุก Moment ความสุข ความเศร้าและความมันส์ ไปกับบทเพลงในทุกการเดินทางของไมโครกับสมาชิกทั้ง 6 คน นำโดย หนุ่ย อำพล ลำพูน, กบ ไกรภพ จันทร์ดี, อ้วน มานะ ประเสริฐวงศ์, บอย สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์, อ๊อด อดินันท์ นกเทศ และ ปู อดิสัย นกเทศ ที่จะมาร่วมกันร้องให้สุดเสียง ชูมือขวาให้สุดแขน ให้ทุกคนได้เห็นว่า “ตำนานร็อคมือขวา” ที่แท้จริง เป็นยังไง สร้างความทรงจำครั้งสำคัญครั้งใหม่ไปด้วยกัน เก็บบันทึกเป็นความทรงจำดีดีเมื่อนึกถึงคอนเสิร์ต “ไมโคร The Last ร็อค เล็ก เล็ก” ทุกเพลงฮิต และทุกความทรงจำ กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

    งานที่ 10 

    2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK
    วันที่ 21 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : Bcc Hall เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

    บอยซ์ไทยเตรียมตัวให้พร้อม! 2 หนุ่มไอดอลนักแสดงเพื่อนซี้ พร้อมบินลัดฟ้ามาระเบิดความสนุกแบบเต็มที่ ไปกับ คังมินฮยอก และ อีจงชิน จาก CNBLUE ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งของหนุ่ม คังมินฮยอก ดีกรีมือกลองวงดนตรีระดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลี โดยคราวนี้เขาได้ชวนเพื่อนซี้ดีกรีมือเบสอย่าง อีจงชิน มาแจกจ่ายความสนุก เสิร์ฟความมันส์ เตรียมมาใกล้ชิดกัน และอวดความสนิทแบบจัดเต็ม เอาใจแฟนคลับเน้น ๆ กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เตรียมมามอบให้ทุกคนโดยเฉพาะ

    งานที่ 11

    ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลง ดนุพล แก้วกาญจน์
    วันที่ 27 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

    คอนเสิร์ต

    เตรียมพาทุกคนย้อนวันวาน กลับไปในความทรงจำเพื่อร่วมขับขานบทเพลงพี่แจ้ ดนุพล ให้หายคิดถึง กับการกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี กับงาน “ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์” และคุณจะได้พบกับศิลปินรับเชิญอย่าง ก้อง สหรัถ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีชเมคเกอร์, แสตมป์ อภิวัชร์, เท่ง เถิดเทิง, ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร

    งานที่ 12 

    RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต
    วันที่ 27 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    ออกเดินทางสู่จักรวาลเพลงฮิต ย้อนเวลาตามหา Playlist ที่คุณคิดถึง ใน COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present “RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต” ผจญภัยในท่วงทำนองแห่งความทรงจำ เก็บทุก Moment ร้อง เต้น ไปกับ แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์, วอย, โดม, ทัช, เต๋า, ดัง, ปาน, อู๋, ฟอร์ด, ลิเดีย, ฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ) พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์

    งานที่ 13

    M[a]Y Concert 2023 in Bangkok
    วันที่ 27 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ 

    คอนเสิร์ต

    เตรียมตัวพบกับความสนุกจัดเต็มกับศิลปินวงโปรดได้ในคอนเสิร์ต “M[a]Y Concert 2023 in Bangkok” (เมย์ คอนเสิร์ต 2023 อิน แบงคอก) ที่ผู้จัดใจดี 54Entertainment และ Hatchery พา NCT127 (เอ็นซีทีวันทูเซเว่น) กลับมาหาแฟนคลับไทยอีกครั้ง พร้อมแท็กทีมพา GRAY (เกรย์),  Kep1er (เคปเลอร์) และ ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) มาเสริมทัพความสนุกยิ่งขึ้น

    งานที่ 14

    “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE”
    วันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : สนามราชมังคลากีฬาสถาน

    เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาเหล่าชาว Blink ไทยไปไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ 4 สาว BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก อย่าง JISOO, JENNIE, ROSÉ และ LISA ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ผู้ครองบัลลังก์ทุกชาร์ตเพลง ได้ประกาศจัด คอนเสิร์ตใน ไทยอีกรอบอย่างยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ตรอบ ENCORE ในชื่อ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE”

    งานที่ 15

    BABYMETAL WORLD TOUR 2023 in BANGKOK
    วันที่ 28 พฤษภาคม 2566
    สถานที่จัดงาน : True Icon Hall ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

    คอนเสิร์ต

    แฟน ๆ ชาวไทย และคอเพลงเมทัลทั้งหลาย เตรียมตัวมามันส์กันได้เลยกับเวิล์ดทัวร์ คอนเสิร์ต ของศิลปินสาวสุดน่ารักแต่ดุดัน และเผ็ดร้อนที่มากับดนตรีเมทัลญี่ปุ่น วง BABYMETAL ที่เตรียมมาระเบิดความสนุกให้แฟน ๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกที่งาน “BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK”

    ขอบคุณข้อมูลจาก : 1 | 2 | 3 | 4 

     

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended