More
    spot_img

    รวม “งานคอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ประจำเดือนมิถุนายน 2566

    มิถุนายนจ้าพี่มาแล้ว !!! โดยเดือนนี้เป็นเดือนแรกที่เข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการ ซึ่งความชุ่มฉ่ำก็มิอาจต้านทาน แฟน ๆ ชาว Inzpy ที่ชอบไปเสพความสุขใน “งานคอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ได้ ทางเราเลยรวบรวมงานประจำเดือนมิถุนายน 2566 เอามาไว้ให้แฟน ๆ ได้ไปร่วมสนุกกันเช่นเคย ต้องบอกเลยว่าเดือนนี้ก็ไม่แพ้เดือนไหน ๆ อย่างแน่นอน เพราะมีงานแน่นตลอดทั้งเดือน พร้อมที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ปลุกความมัน จะมีงานอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

    เริ่มกันที่งานแรก

    Cory Wong Live in Bangkok 2023
    วันที่ 1 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : Moonstar Studio

    คอนเสิร์ต

    เตรียมพบกับ “Cory Wong” สุดยอดมือกีตาร์ระดับเทพ ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards และสุดยอด Producer และนักแต่งเพลง ทั้งยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก โดยที่โชว์คอนเสิร์ตของเขาได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในโชว์ที่มีพลังสูงสุดเท่าที่คนเคยดู ด้วยลักษณะเพลง Funk ที่สนุกสนานของเขาทำให้บัตรคอนเสิร์ตของ Cory Wong เป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดเวลาทั่วโลกและทำสถิติขายบัตร Sold Out เกือบทุกที่ๆไป แฟน ๆ ชาวไทยจึงไม่ควรพลาดคอนเสิร์ต “Cory Wong Live in Bangkok 2023” 

    งานที่ 2

    NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK
    วันที่ 3 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : Lido Connect Hall 2

    Avalon Live เอาใจสายเจป็อบกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของหนุ่ม “NOA (โนอา)” ศิลปินหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถจากญี่ปุ่น มาพบกับทุกคนใน “NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOK” ซึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถที่หลงใหลดนตรีอย่าง “โนอา” เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ หลักจากได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัด YG Entertainment. และเป็นที่รู้จักจากรายการ YG Treasure Box โดยโนอาใช้เวลาฝึกถึง7 ปี ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ โนอา ได้เติมเต็มความฝันในเส้นทางดนตรีของเขา ด้วยการผันมาเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงอย่างเต็มตัว การันตีความสามารถด้วย 1st ALBUM『NO.A』 ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขา อย่างเป็นทางการ ภายในอัลบั้ม ยังอัดแน่นไปด้วยเพลงคุณภาพกว่า 14 เพลง มีทั้งเพลง TAXI, Purple Sky ซึ่งเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย

    งานที่ 3

    MASIWEI 2023 WORLD TOUR: PART 3 IN BANGKOK
    วันที่ 3 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

    คอนเสิร์ต

    เตรียมตัวมาขยับร่างกายไปกับเพลงฮิปฮอปจังหวะปังไม่เหมือนใครกับแรปเปอร์ตัวแรงอย่าง “MASIWEI” แห่ง 88rising ที่พร้อมบุกเดี่ยวมาโชว์ Rhyme จ๊าบ ๆ ให้สาวกฮิปฮอปได้โยกตาม ๆ กันในเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ ซึ่ง “MASIWEI 2023 WORLD TOUR: PART 3 IN BANGKOK” ครั้งนี้เป็นหนึ่งในเอเชียและออสเตรเลียทัวร์ของเขา โดย MASIWEI ลีดเดอร์ของ ‘Higher Brothers’ ฮิปฮอปแบนด์ที่นักวิจารณ์ยกให้เป็นคลื่นลูกใหม่ที่พาวงการฮิปฮอปจีนไปเป็นที่รู้จักในสายตาชาวโลก และช่วยทำให้ตลาดเพลงฮิปฮอปในประเทศจีนนั้นได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ด้วยแนวเพลงที่ผสานระหว่างจังหวะ Trap และวัฒนธรรมจีน จึงเกิดเป็นสไตล์สุดยูนีคที่ใครก็ทำไม่ได้ 

    งานที่ 4

    Bon Voyage Concert
    วันที่ 4 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

    มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและเป็น คอนเสิร์ต ที่ใหญ่ที่สุดของวงดนตรีที่หลายคนรอคอยอย่าง “Safeplanet” ใน “Bon Voyage Concert” หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตออกไป ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ยอดเยี่ยมกลับมาทันที โดยหลังจากเปิดขายบัตรวันแรก บัตรจำนวนมากก็ถูกจับจองหมดไปอย่างรวดเร็วจนตอนนี้เหลือเพียงบัตรโซนยืนเท่านั้น  สำหรับวง Safeplanet ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 3 อย่าง “เอ – ฐิติภัทร อรรถจินดา” (ร้องนำ,กีตาร์), “ดอย – อภิวิชญ์ คำฟู” (กลอง/Percussions) และ “ยี่ – ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์” (เบส) 

    พวกเขาเริ่มเดินทางในเส้นทางดนตรีเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา เปิดตัวด้วยซิงเกิลที่ชื่อว่า “กล่องดำ” ด้วยสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของทั้งสามคน ทำให้เพลงของพวกเขาได้รับความสนใจขึ้นมาทันที หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยเพลงออกมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเพลง “คำตอบ” ในปี 2018 ที่กลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลาย ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้น โดยปัจจุบันมียอดฟังทาง Youtube ถึง 105 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลงที่หลายคนชื่นชอบอีกมากมายอย่าง กอดความเจ็บช้ำ, ข้างกาย และ ถ้าเธอได้รู้ เป็นต้น

    งานที่ 5

    NMIXX SHOWCASE TOUR < NICE TO MIXX YOU > BANGKOK
    วันที่ 4 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 – 6

    คอนเสิร์ต

    เตรียมพบกับโชว์เคสสุดปังของสาว ๆ ใน “NMIXX SHOWCASE TOUR BANGKOK” ซึ่ง “NMIXX” เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจาก SQU4D ค่ายน้องใหม่ของ JYP Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 6 สาว LILY (ลิลลี่), HAEWON (แฮวอน), SULLYOON (ซอลยุน), BAE (เบ), JIWOO (จีอู) และ KYUJIN (คยูจิน) เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม Ad Mare เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ก็ให้คำจำกัดความแนวเพลงของตัวเองว่า MIXX POP ที่ผสมผสานไปด้วยความมั่นใจ สดใสแบบฉบับของ NMIXX ถือเป็นดนตรีแนวทดลองที่ทำให้คนฟังตกหลุมรักในความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้ไม่ยาก ด้วยการการันตียอดเข้าชมเพลง “O.O” กว่า 20 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรก เข้าบิลบอร์ด Billboard Global Chart ที่อันดับ 71 และอันดับ 138 บน Billboard Global 200 กวาดยอดขายกว่า 220,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดขายพุ่งกระฉูดสุด ๆ ในวงการเคป๊อป

    งานที่ 6

    PRIDE NIGHT PARTY (LOVEiS x BANGKOK PRIDE AFTER PARTY)
    วันที่ 4 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : LIDO Connect Hall 2-3

    พบกับ AFTER PARTY เฉลิมฉลองความเท่าเทียมความหลากหลายเพศ Pink Wild (เปลือยเปล่าสีชมพู) ที่จะเนรมิตปาร์ตี้ปลดปล่อยจิตวิญญาณสีรุ้งที่ยังหลบซ่อน เพื่อปลดเปลื้องและสรรพสิ่งสู่อิสระ ให้ผู้คนได้โบยบินสู่ดินแดนใหม่ที่ไร้ซึ่งกรอบเพศที่คอยกักขัง ยืนยันความหลากหลายในตัวตน กับงาน “PRIDE NIGHT PARTY (LOVEiS x BANGKOK PRIDE AFTER PARTY)” โดยภายในงานจะแบ่งความปลดปล่อยเป็น 2 Hall คือ SAWYY! Hall และ SWING! Hall พร้อมกับศิลปินในดวงใจ

    งานที่ 7

    Damien Rice Live in Bangkok 2023
    วันที่ 6 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : Union Hall

    คอนเสิร์ต

    ถึงเวลาปลดปล่อยความเศร้าไปกับ “Damien Rice” เจ้าของเพลงโฟล์กเรียกน้ำตา “The Blower’s Daughter”, “Cannonball”, “9 Crimes” ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์ Sold Out ขายบัตรหมดเกลี้ยงในไทยเมื่อปี 2016 และได้รับคำชื่นชมจากบรรดาคอดนตรีในฐานะหนึ่งในสุดยอดโชว์แห่งปี นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ Damien Rice เป็นศิลปินลำดับต้นๆ ที่ชาวไทยเฝ้ารอการกลับมาของเขามาโดยตลอด และในที่สุดเขากำลังจะกลับมาสร้างโชว์อันน่าจดจำที่เมืองไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “Damien Rice Live in Bangkok 2023” แน่นอนว่านี่จะเป็นสุดยอดโชว์แห่งปี เหมือนที่เขาเคยสร้างความประทับใจไว้ในไทยเมื่อปี 2016

    งานที่ 8

    Level Up by Nonkul
    วันที่ 6 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : true digital park

    มาอัพเลเวลความสนิทไปด้วยกัน 🙂 กับ “Level Up by NONKUL” หรือ Nonkul Fanmeeting ของหนุ่มตี๋โกอินเตอร์ “นนกุล – ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยโพสต์ผ่าน Instagram ส่วนตัวระบุว่า “ตอนแรกก็ลังเลว่าจะจัดไหม แต่เลขวันเดือนปีมันสวยเกินกว่าจะปล่อยผ่าน แล้วไหนจะครบรอบ 10 ปีที่อยู่ในวงการ อะไรหลาย ๆอย่างมันพอดีกันเกินไป เห้ย พิมพ์เสร็จละพึ่งเห็นว่าคล้องจอง 555 เอาเป็นว่า มีตผมไม่มีโชว์เยอะนะครับ เน้นเล่นเกม เล่นกันให้ตายไปข้างงง เพราะงั้น มาอัพเลเวลความสนิทไปด้วยกัน

    งานที่ 9

    SUGA | Agust D TOUR in Bangkok 2023
    วันที่ 9 – 11 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    คอนเสิร์ต

    ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่สมาชิก BTS ได้เริ่มทำงานเดี่ยวกันอย่างจริงจัง และก็มาถึงตาของ “SUGA” ชูก้า (มินยุนกิ) ศิลปิน แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ซึ่งเตรียมจัดเต็มกับเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก โดยมีแผนที่จะไปพบปะกับแฟน ๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและเอเชีย โดยมีประเทศไทยด้วยใน “SUGA | AGUST D TOUR IN BANGKOK” 

    งานที่ 10

    FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK
    วันที่ 10 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ไบเทค บางนา ฮอลล์ 1 – 3

    สิ้นสุดการรอคอยของพรีมาดอนน่าชาวไทย เตรียมปัดฝุ่นแท่งไฟ และเตรียมตัวให้พร้อมรับหนุ่ม ๆ “FTISLAND” กับคอนเสิร์ตที่รอคอยมากว่า 5 ปี เมื่อ Thailand Society และ Redcap ร่วมกับ Ujin Entertainment ประกาศการกลับมาอีกครั้งของวงดนตรีคุณภาพ FTISLAND ในคอนเสิร์ต “FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK”

    สำหรับ FTISLAND เป็นวงดนตรีป็อป-ร็อคสัญชาติเกาหลีที่เดบิวต์มามากกว่า 15 ปีแล้ว พวกเขาสร้างสมประสบการณ์มากมาย ไม่เพียงแค่ทางด้านงานเพลง แต่รวมถึงงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร พิธีกร ละครเวที ดีเจ นอกจากนี้พวกเขายังมีเพลงฮิตที่ทุกวันนี้เรายังสามารถร้องตามกันได้ เช่น Severely, I Hope, Love Sick, I Wish, Hello Hello, Bad Woman, Missing You และ After Love เป็นต้น

    งานที่ 11

    ONE Leehom Wang
    วันที่ 10 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

    คอนเสิร์ต

    ถึงเวลาที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้กรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อศิลปินหนุ่มฉายาเทพบุตรแห่งไต้หวัน “Wang Leehom” (หวัง ลี่หง) ศิลปินชื่อดังที่มีผลงานโด่งดังไปทั่วโลก เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย กับคอนเสิร์ต “ONE Leehom Wang”

    สำหรับไฮไลต์ของ คอนเสิร์ต ที่กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ คือ การนำ 2 เพลงในตำนานอย่าง “ONE” (ONE一个)และ “See You Soon”(想见就相见)ที่เคยร้องสดเพียงครั้งเดียวและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาร้องให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังกันสด ๆ เท่านั้นยังไม่พอ หวัง ลี่หง ยังเชิญเพื่อนสนิทอย่าง “แจ็ค ธรรมรัตน์” หรือที่รู้จักกันในนาม “มือกีตาร์ระดับเทพ” ของเมืองไทยมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

    งานที่ 12

    LEO presents ‘Move On จนโคจรมาเจอกัน คอนเสิร์ต’
    วันที่ 10 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : SHOW DC HALL

    ปี 2023 นี้เป็นปีแห่งความปัง เราจึงได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ “LEO presents Move On จนโคจรมาเจอกัน คอนเสิร์ต” ไม่ว่าราศีไหน ก็จะได้พบกับเหล่าศิลปินที่ฟังแล้วอินไปถึงจักรวาลใน 2 วัน 6 รอบการแสดงกับ 18 ศิลปิน 

    งานที่ 13

    รักใหญ่กว่าโลกทั้งใบ The Perfect Harmony
    วันที่ 11 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

    คอนเสิร์ต

    เปิดประสบการณ์เพลงสุดยิ่งใหญ่ ที่พร้อมเติมเต็มหัวใจกับทุกท่วงทำนองของดนตรีบนเวทีใหญ่ครั้งแรกใน “คอนเสิร์ต รักใหญ่กว่าโลกทั้งใบ The Perfect Harmony” การรวมตัวของ “วงนั่งเล่น” อะคูสติกแบนด์รุ่นเก๋าที่ทุกคนหลงรัก ผสานวงสุดคลาสสิกระดับตำนาน “ไหมไทยออร์เคสตรา” โดย “ดนู ฮันตระกูล” ผู้มากประสบการณ์ในการเรียบเรียงความไพเราะถึงหัวใจผู้ฟังได้อย่างงดงาม พร้อมศิลปินรับเชิญพลังเสียงคุณภาพอย่างมากมาย

    งานที่ 14

    JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK 2023
    วันที่ 13 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

    “Jeff Bernat” นักร้อง/นักแต่งเพลง สัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ ที่โลดแล่นในวงการมากว่า 10 ปี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ Stil, Wrong About Forever, Cruel, Dream Team เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเพลงซาวด์แทรคภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Birdman และ Call You Mine เพลงยอดนิยมจากซีรีส์สุดฮิต You Are My Destiny ซึ่งสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงสาย R&B /Nu soul มาแล้วทั่วโลก

    โดยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ Jeff Bernat เมื่อปี 2020 ได้กระแสตอบรับถล่มทลาย บัตรถูกจองจน Sold Out อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที ทำให้หลายคนพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสการแสดงสดของเขาไปอย่างน่าเสียดาย และคอนเสิร์ต “JEFF BERNAT LIVE IN BANGKOK 2023” ในครั้งนี้จึงเป็นการกลับมามอบความสุขรอบใหม่ให้กับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง 

    งานที่ 15

    VERY LIVE : WAVE TO EARTH
    วันที่ 14 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

    คอนเสิร์ต

    “Wave To Earth” มาแล้ว ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ  โดยจะเป็นการโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย ซึ่งโชว์ครั้งนี้ยังมีเพลงจากอัลบั้มใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันสด ๆ ในคอนเสิร์ต “VERY LIVE : WAVE TO EARTH” เป็นครั้งแรกอีกด้วย

    สำหรับ Wave to Earth เป็นวงดนตรีอินดี้ร็อกจากเกาหลี ที่มีเอกลักษณ์จากบทเพลงที่ผสานท่วงทำนองอันอ่อนหวานนุ่มนวลชวนฝันให้เข้ากับเนื้อร้องที่เชื่อมโยงความรักให้เข้ากับธรรมชาติและสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้อย่างงดงามและลุ่มลึก ประกอบไปด้วย 3 หนุ่ม แดเนียล คิม (Daniel Kim) นักร้องนำ,มือกีตาร์  ชิน ดองกยู (Shin Donggyu) มือกลอง และ ซุนจอง ชา (Soonjong Cha) หรือ จอห์น ชา (John Cha)  มือเบส

    งานที่ 16

    เกินคิ้ม Concert
    วันที่ 17 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    ยิ่งใหญ่สมมงตัวแม่ Diva No.1 ของเมืองไทย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 7 ของเธอ “Jennifer Kim” ใน “เกินคิ้ม Concert” คอนเสิร์ต ที่จะทำให้ทุกคนอุทานออกมาว่า “เกิ๊นนนนน” เพราะมาพร้อมกับความ “เกิน” ในทุกมิติ ทั้งเกินคาด ด้วยโปรดักชั่นสุดเว่อร์วัง เกินคิด แบบใหม่ แบบสับ แบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เกินฮาไปกับช่วง Talk เกินดี ดนตรีเกินเพราะ โชว์เกินมาตรฐาน เพราะระดับเจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่มีคำว่าพอดี มีแต่ความเกิน เกินกว่านี้ก็จักรวาลแล้ว

    งานที่ 17

    YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR in Bangkok 2023
    วันที่ 17 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    คอนเสิร์ต

    แฟนไทยเตรียมเฮเยรินคัมแบ็ก นักร้องสาวเจ้าของเสียงนุ่มละมุน “Yerin Baek” (เยริน แบค) พร้อมกลับมาฮีลใจแฟน ๆ อีกครั้ง กับทัวร์ครั้งใหม่ Yerin Baek Asia Pacific Tour ซึ่งเป็นการทัวร์ประเทศแถบออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ครั้งแรกของเยริน คราวนี้เยรินกลับมาเยือนกรุงเทพ ฯ ด้วยเซ็ตลิสต์ใหม่ ใครพลาดรอบที่แล้วไป ครั้งนี้ห้ามพลาด! ใน “YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR in Bangkok 2023” ไปฟังเสียงนุ่มฮีลใจกัน 

    งานที่ 18

    LEO FEST The Adventure
    วันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : MAC Off Road Track Muak Lek Saraburi

    ปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งนี้ คุ้มค่ากับการรอคอยยิ่งขึ้น ในอาณาจักร “LEO FEST The Adventure” ขอจัดเต็มความสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยการชวนศิลปินมามันส์ตามไลน์อัปเดิมและเพิ่มให้อีก 5 ศิลปิน ผจญภัยกันได้เต็มอิ่ม 2 วัน 2 เวที 27 ศิลปิน

    งานที่ 19

    Pazan Music Festival ตอน ริมเล
    วันที่ 20 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ลานมหาราช ปากน้ำปราณ

    คอนเสิร์ต

    เรียนเชิญเหล่าสหาย จุดหมายของเรา คือ ริมเล พบกับคอนเสิร์ตเพื่อชีวิตวิวริมทะเลสุดสายตา ใน “Pazan Music Festival ตอน ริมเล” พบกับศิลปินแบบจัดเต็ม LOSO, คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, มาลีฮวนน่า, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, ทอมดันดี, ไววิทย์ และ คณะขวัญใจ

    งานที่ 20

    LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION
    วันที่ 24 – 25 มิถุนายน 2566
    สถานที่จัดงาน : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    เตรียมพร้อมรับแรงกระแทกกับความฟินขั้นสุด ในงาน “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION” แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดปัง “เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ / โอม ภวัต, นนน กรภัทร์ / ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์ / เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์ / จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย / ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช / จิมมี่ จิตรพล, ซี ทวินันท์ / เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์” นอกจากนี้ยังมีบัตรแบบ Live Streaming ของโชว์ในวันที่ 24 และ 25 ด้วย แฟน ๆ สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor

    ในเดือนกรกฎาคมจะมี คอนเสิร์ต, แฟนมีตติ้ง อะไรบ้างนั้นต้องรอติดตาม
    ขอบคุณข้อมูลจาก :  1 | 2 | 3 | 4 | 5


    ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่
    Website: https://inzpy.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/Inzpy
    Facebook: https://www.facebook.com/inzpyth

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended