More
    spot_img

    รวม “คอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ประจำเดือนเมษายน 2566

    สวัสดีครับพี่น้องชาว Inzpy ทุกคน เดือนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ใครหลายคนตั้งตารอ เพราะเดือนนี้มีเทศกาลสำคัญ นั้นก็คือเทศกาลสงกรานต์นั้นเอง ซึ่งหลาย ๆ คอนเสิร์ตก็มักจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนนี้ ทาง Inzpy จึงได้ รวม “คอนเสิร์ต, งานแฟนมีตติ้ง” ประจำเดือนเมษายน 2566 ที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ปลุกความมัน พร้อมกับน้ำที่สาดกระจาย ให้กับแฟน ๆ ได้สดชื่นรับหน้าร้อน จะมีคอนเสิร์ตอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

    เริ่มกันที่งานแรก
    4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย
    วันที่ 1 – 2 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

    เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน “คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก” #อสรพิษมิตรร้าย ที่จะจัดเต็มความสนุกสนานแบบเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ “4 โพดำ” กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะ แก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น “3 ดอกจิก”  อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์ ที่พร้อมฟาดกันด้วยเสียงร้องอันทรงพลังและฝีปากสุดเผ็ดร้อน พร้อมกรี๊ดกับเพลงเพราะสุดประทับใจ ฮาจนน้ำตาเล็ดกับช่วงทอล์กแสบ ๆ คัน ๆ และสนุกกับโชว์สุดว๊าว กับการรวมพลังอวดของลองดีกับอีกฝ่ายแบบไม่มีใครยอมใคร 

    งานที่ 2

    2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK
    วันที่ 1 – 2 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

    Bangkok

    เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมินิอัลบั้มใหม่ Phantom หนุ่ม ๆ สมาชิกวง “WayV” เตรียมบินลัดฟ้ามาพบปะแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งที่ 2 เพื่อมาสร้างความทรงจำดี ๆ และความประทับใจร่วมกันอีกครั้ง กับการแสดงอันหลากหลาย, เกมต่าง ๆ และการพูดคุยสุดพิเศษ

    งานที่ 3

    Smallroom Holiday Party 3
    วันที่ 1 – 2 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : ริมหาด แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี

    เมษายน

    สิ้นสุดการรอคอย !!! สมอลล์รูมประกาศจัดคอนเสิร์ตริมทะเลสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่า 3 ปี กับ “LEO Presents Smallroom Holiday Party 3” คอนเสิร์ตประจำปีของค่ายเพลงสมอลล์รูมที่หลายคนถามถึงและรอคอย กลับมาครั้งนี้ก็พร้อมที่จะจัดเต็มความสนุกยกค่ายทั้ง 18 ศิลปิน จัดงานถึง 2 วัน 2 คืน และยังมีศิลปินรับเชิญที่มากกว่าเดิม พร้อมความพิเศษอีกมากมายที่จะมาชวนให้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพราะ ๆ มัน ๆ พร้อมเสียงคลื่นและลมทะเลเย็น ๆ รับซัมเมอร์

    งานที่ 4

    2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK
    วันที่ 8 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

    Bangkok

    ต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ด้วยการพาพระเอกเกาหลีสุดฮอต “จีชางอุค” หรือ อุคจ๋า (ชื่อที่แฟนคลับชาวไทยใช้เรียกศิลปิน) 1 ใน 10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี มาเสิร์ฟถึงที่ให้สาว ๆ ของอุคจ๋า ได้หายคิดถึงกัน หลังจากที่ต้องรอคอยมานานกว่า 6 ปี พร้อมสิทธิพิเศษที่อุคจ๋าจัดเต็มมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบฟินสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮบายทุกที่นั่ง และสิทธิ์สุ่มอีกมากมาย ทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าว, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และถ่ายภาพ Group Photo ร่วมกับอุคจ๋า

    งานที่ 5

    2023 MOONBIN&SANHA (ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK
    วันที่ 8 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

    Bangkok

    อะโรฮ่าไทย (AROHA ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ตื่นเต้นกันสุดหัวใจ เมื่อ มุนบินและซานฮา สองหนุ่มสุดเท่เคมีสุดลงตัว ยูนิตแรกจากบอยแบนด์วง “ASTRO” เจ้าของท่วงท่าและลีลาการเต้นที่สะกดสายตาทุกคน พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาทำให้แฟน ๆ ชาวไทยตกหลุมเสน่ห์ของเขา โดยจะออกสตาร์ทแฟนคอนครั้งแรกของพวกเขากันที่กรุงโซล หลังจากนั้นจะออกเดินทางทัวร์การแสดงในอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งมาเก๊า ,ไทเป , จาร์กาตาร์ , โตเกียว , โอซาก้า และ กรุงเทพ

    งานที่ 6

    Rolling Loud Thailand 2023
    วันที่ 13 – 15 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : Legend Siam พัทยา จ.ชลบุรี

    Rolling Loud เดินทางมาไกลจากเทศกาลเล็ก ๆ ในไมอามี่สู่ปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยงในทุกสถานที่ที่ได้ไปจัดงาน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอดนตรีฮิปฮอปที่ดีที่สุดสู่แฟนเพลงทั่วโลก และในครั้งนี้ได้เดินทางมาถึงเอเชีย และถือเป็นครั้งแรกในประวัติการณ์ที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และที่แรกของเอเชีย กับเทศกาลดนตรี “Rolling Loud Thailand 2023” เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไประเบิดความมันรับเทศกาลสงกรานต์ 

    งานที่ 7 

    S2O Songkran Music Festival 2023
    วันที่ 13 – 15 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : Live Park พระราม 9

    เมษายน

    สิ้นสุดการรอคอย !!! พร้อมกระหน่ำความมันไปกับเทศกาลดนตรีระดับเวิลด์คลาสสุดชุ่มฉ่ำ ที่สายปาร์ตี้จากทั่วทุกมุมโลกต่างตั้งตารอ หนึ่งในแลนด์มาร์กงานสงกรานต์ในกรุงเทพ ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว ใน “Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023” เรียกว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอย อัพเลเวลความมันไปอีกขั้น เนรมิตสเตจโปรดักชั่นสุดอลังการที่ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ครบครันไปด้วย Special effects แสง สี เสียง พลุ สุดตระการตา จากทีมงานคุณภาพระดับโลก พร้อมสาดความชุ่มฉ่ำด้วย Water Gun เอกสิทธิ์เฉพาะของ S2O ที่กระจายน้ำได้ทั่วทุกพื้นที่แบบ 360 องศา มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดว้าวซ่าในปาร์ตี้แซ่บ ๆ ที่เปียกที่สุดในจักรวาลยานแม่ ตัวพ่อตัวแม่จะแคร์เพื่อ ? บอกเลยว่าจอยเว่อร์

    งานที่ 8 

    Heavenly Moment Kim Mingue Fanmeet in Bangkok
    วันที่ 22 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

    เตรียมตัว เตรียมใจรับเสน่ห์จากลักยิ้มของหนุ่ม “Kim MinGue” (คิม มินกยู) อีกครั้ง เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมปล่อยใจจอย ๆ ไปกับ คิม มินกยู ผู้ชายที่ไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่การแสดง แต่ยังรวมถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของตัวตนที่แท้จริงของเขา บวกกับเสียงอันสุขุมนุ่มลึกของเขา พร้อมจะมาสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้แฟนชาวไทยแล้ว ในแฟนมีตติ้งที่จะทำให้คุณมีโมเมนต์แห่งความสุขดั่งอยู่บนสรวงสรรค์ มาร่วมสร้างโมเมนต์ความสุขดั่งสรวงสรรค์กับผู้ชายดั่งเทพสร้างคนนี้ไปด้วยกัน

    งานที่ 9

    NangLay Beach Party And Music Festival 2 (นั่งเล 2)
    วันที่ 29 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : หาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) จ.เพชรบุรี

    ซัมเมอร์นี้ไม่มีเหงา เพราะเหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล คลื่นลม บิกินี่ และเสียงเพลงจะมาอยู่ด้วยกันในคอนเสิร์ตที่ผสมผสานระหว่าง PARTY VIBES (ปาร์ตี้ ไวป์) และ BEACH LIFESTYLE (บีช ไลฟ์สไตล์) ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว กับงาน “นั่งเล 2” โดยทีมงานที่จะมาเนรมิตพื้นที่ ชายหาดชะอำ ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดร้อนแห่งปี ปาร์ตี้กันแบบ Non-Stop กับเหล่าศิลปินชื่อดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ นนน, บิวกิ้น, ปาล์มมี่, โปเตโต้, พาราด็อกซ์, โจอี้บอย, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่เบิร์ด, เปเปอร์ เพลนส์, ซาร่าห์ ซาโลร่า เรียงคิวกันขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มด้วยระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ

    งานที่ 10

    คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์
    วันที่ 29 – 30 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

    เมษายน

    คอนเสิร์ตที่ขาร็อกรอคอยทั้งประเทศ กับการกลับมาของสองพี่น้องคนดนตรี “อัสนี – วสันต์ โชติกุล” รับรองความมันส์เต็มพิกัด โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา จัดเต็มทุกไฮไลต์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เตรียมพบกับเพลงใหม่พิเศษที่จะได้ฟังพร้อมกัน เพลงฮิตทุกอัลบั้มที่ทุกคนร้องตามกันได้ ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษกับ 3 สาว diva ตัวแม่ที่ไม่เคยฟีเจอริ่งร่วมกัน อย่าง มาช่า วัฒนพานิช, ใหม่ เจริญปุระ และ แอม เสาวลักษณ์ ที่จะมาแจมความสนุกเพิ่มดีกรีความมันส์ให้แฟน ๆ และพิเศษสุดในโอกาสครบรอบ 37 ปี บัตรคอนเสิร์ตทุกใบ จะได้รับของที่ระลึก Limited Edition ปิ๊กรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็น อัสนีและวสันต์ มาร่วมรำลึกความทรงจำกับบทเพลง จิ๊กโก๋อกหัก และเพลงรักโดน ๆ ไปด้วยกัน

    งานที่ 11

    KONNECTHAI : KOREA CONNECT THAI CULTURE & BUSINESS FESTIVAL
    วันที่ 29 – 30 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมืองทองธานี

    “KONNECTHAI : KOREA CONNECT THAI CULTURE & BUSINESS FESTIVAL” เป็นคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี  ที่มีสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน โดยรวมเอาความโดดเด่นของทั้ง 2 ประเทศมาร่วมแสดงภายในงาน  ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะการเต้น สินค้า รวมถึงอาหารของทั้ง 2 ประเทศ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยงานในงานจะมีศิลปินจากทั้งสองประเทศ ได้แก่  “ชาอึนอู” นักร้องหนุ่มตัวแทนจากฝั่งเกาหลี ซึ่งฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้า ส่ง “Billkin” (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ “Jeff Satur” (เจฟ ซาเตอร์) เป็นตัวแทนศิลปินฝั่งไทย เข้าร่วมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

    งานที่ 12

    ฝั่งธนเฟส
    วันที่ 29 – 30 เมษายน 2566
    สถานที่จัดงาน : โกดังเสริมสุข

    ครั้งแรก…ของเทศกาลดนตรี ที่รวมความสนุกของฝั่งธนบุรีเอาไว้กับงาน “ฝั่งธนเฟส” ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของฝั่งธนที่รวมความเป็นที่สุด ทั้ง MUSIC / EAT / ARTS มารวมกันไว้ในที่เดียว ดูกันจุก ๆ 2 วันเต็ม กับ 14 ศิลปินสุดฮอตแห่งยุค ดังนี้ THETOYS, BRIGHT VACHIRAWIT, BOWKYLION, 4EVE, FAYE FANG KAEW, URBOYTJ, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN, SAFEPLANET, POLYCAT, WHAL & DOLPH, TAITOSMITH, ZEMONEA WILLIAMS, DOPE HERE HERE

    ขอบคุณข้อมูลจาก :  1| 2

    PLENG
    PLENG
    #เพราะชีวิตคือการเดิน แต่ชีวิตพลิกผัน ดันมาเป็น Content Entertain ที่พร้อมจะบรรเลงทุกความสนุกให้โลกได้รู้ !!!

    Related Post

    Most Popular

    Recommended