More
    spot_img

    รวมกันแดดที่ทา 2 ข้อนิ้วแล้วรอด หน้าไม่เยิ้ม ไม่วอก ไม่ลอย

    กันแดด 2 ข้อนิ้ว ที่ตอนนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก กับเทรนด์การทากันแดดในปริมาณที่เพียงพอต่อการปกป้องผิวหน้า แต่พอทาสองข้อนิ้วตามที่ได้รับการแนะนำแล้ว หน้าเหนียว ไม่พอยังวอกอีกต่างหาก ใครกำลังประสบกับปัญหาเหล่านี้กันอยู่บ้าง Inzpy จะมาแนะนำกันแดดทาหน้าที่ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย ที่สำคัญไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย ใครอยากได้กันแดดเนื้อบางเบาที่ซึมเข้าสู่ผิวเตรียมจดลิสต์ไว้ได้เลย

    กันแดด 2 ข้อนิ้ว

    • Skinsistar V Acne & Oil Control Sunblock SPF50+ PA++++ (ราคา 400 บาท)

    กันแดดที่มาพร้อมนวัตกรรม ซิลกี้มูส (Silky Moose) บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบายผิว มี Blurring Effect เพิ่มความเรียบเนียนหลังทา พร้อมผสานเทคโนโลยี Nano Encapsulation ช่วยรักษาสิวปกป้องเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อ P.acne สาเหตุการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน แถมตัวนี้เค้ายังป้องกันผิวจากฝุ่น PM 2.5 ด้วย

    กันแดด 2 ข้อนิ้ว

    • Canmake Mermaid Skin gel uv (ราคา 300 บาท)

    กันแดด ตัวดังสัญชาติญี่ปุ่น เนื้อเจลบางเบา ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิว เนื้อเป็นเจลใสแตกตัวเป็นน้ำ ให้สัมผัสเย็นสบาย ไม่หนักหน้า หน้าไม่วอก หน้าลอย เพราะตัวนี้เค้าไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อน ๆ คนไหนที่แพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไป

    กันแดด 2 ข้อนิ้ว

    • Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ (ราคา 290 บาท)

    กันแดดสูตร Micro Defense นวัตกรรมของญี่ปุ่นเค้าจะมีอนุภาคเล็กป้องกันแดดได้ทุกอนู ช่วยทำให้ผิวหน้าไม่แก่ก่อนวัยอันควร กันน้ำ กันเหงื่อ ให้การปกป้องหน้าจากแสงแดดอย่างยาวนาน สูตรน้ำเอสเซ้นส์บางเบาเกลี่ยง่าย สามารถทาทับเมคอัพ เพื่อเติมระหว่างวันได้

    • Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream  (ราคา 790 บาท)

    กันแดด ที่มีส่วนผสมหลักจากใบบัวบก หรือ Centella Asiatica พืชที่ชาวพื้นเมืองมาดากัสการ์ใช้มาอย่างยาวนาน โดยคุณสมบัติของมันทำให้หน้ามีเกราะป้องกันของผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยสมานผิวเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่มีความหนักหน้า และไม่มีสี

    • Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Daily Defense SPF 30 (ราคา 1,340 บาท)

    แบรนด์คลีนสกินแคร์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ Drunk Elephant ด้วยส่วนผสมของเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และซิลิโคน เป็นครีมกันแดดที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้

    • Super Goop! Unseen Sunscreen SPF 40 PA+++ (ราคา 1,490 บาท)

    กันแดด เจลสีใส ทาลงบนหน้าก็ไม่ทิ้งร่องรอยของกันแดดไว้เลย ตอบโจทย์สาว ๆ สำหรับใครที่กลัวว่าหน้าจะวอก และเป็นคราบระหว่างวันหายเป็นห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย

    กันแดด 2 ข้อนิ้ว ที่สามารถทาได้โดยที่หน้าไม่เยิ้ม ไม่วอก และไม่ลอยระหว่างวัน ซึ่งการทากันแดดถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญลำดับต้น ๆ ของการดูแลผิวหน้าเลย ยิ่งประเทศไทยแดดแรงแบบนี้บอกเลยว่าใครไม่ทากันแดดขึ้นมาเป็นเรื่องใหญ่แน่ ๆ เพราะสิ่งที่จะตามมาคือความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย กว่าจะรักษาให้ผิวกลับมาเหมือนเดิมได้ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน เพราะฉะนั้นต่อให้จะขี้เกียจแค่ไหนก็ห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาดนะคะ ครั้งหน้าเราจะมาอัปเดตเทรนด์บิวตี้อะไรอีก ฝากเพื่อน ๆ ติดตามกันด้วยน้า


    Website : https://inzpy.com/

    Facebook : https://www.facebook.com/inzpyth

    YouTube : https://www.youtube.com/c/Inzpy

    EF
    EF
    อัปเดตเทรนด์ไอเทมบิวตี้ทั้งตัวปัง และตัวดัง แต่ทำการเงินพังเพราะ ตัดใจไม่เก่งเท่าตัดบัตร

    Related Post

    Most Popular

    Recommended