More

    แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน “จันทร์” สวยเงินพุ่ง งานรุ่ง ฉุดไม่อยู่ EP1

    แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน จันทร์ สวยเงินพุ่ง งานรุ่ง ฉุดไม่อยู่ EP1 – เสริมความปังให้ชีวิตประจำวันของสาว ๆ ด้วยการแต่งหน้ากันดีกว่า!! สำหรับใครที่ชื่นชอบในเรื่องของการดูดวง เรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับโชคชะตา ซึ่งทุกวันนี้เชื่อว่าใครหลายๆคนคงจะต้องเข้าไปอ่าน Line ดูดวงทุกเช้าเพื่อเช็คดวงประจำวันของเราเพื่อเตรียมพร้อมตัวเอง และสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน แม้แต่สีเสื้อสีชุดที่ใส่ก็จะต้องเป็นไปตามสีมงคลประจำวัน เพื่อเสริมความปังให้กับตัวเองในทางที่ดีขึ้น ถึงจะเป็นแค่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่หากเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ไม่เดือดร้อนใครเราก็ยินดีที่จะทำ

    แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน จันทร์ 1
    Cr: Photo www.hancinema.net

    ใน EP1 สำหรับการแต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน เราจะเริ่มที่ “วันจันทร์” ก่อน ซึ่งวันจันทร์ถือเป็นวันเริ่มต้นของการทำงาน การเรียน ในทุก ๆ สัปดาห์ สีประจำวันจันทร์คือ สีเหลือง แต่สีมงคลของชาวคนเกิดวันนี้มีอยู่หลายสีด้วยกัน โดยจะแบ่งออกเป็นเรื่อง ๆ และสีต้องห้ามของคนเกิดวันจันทร์ มีดังนี้

    สีมงคล และสีต้องห้ามของชาวคนเกิดวันจันทร์

    • เรื่องการงาน อำนาจ – สีเขียว และสีเหลือง
    • เรื่องการเงิน โชคลาภ – สีโทนส้ม
    • เรื่องอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ – สีฟ้า และสีม่วง
    • สีต้องห้าม ฉุดดวง – สีแดง

    นิสัยใจคอส่วนใหญ่ของชาวคนเกิดวันจันทร์

    ก่อนที่เราจะไปดูว่าคนเกิดวันจันทร์ควรแต่งหน้าแบบไหน เราต้องมารู้จักนิสัยใจคอของคนที่เกิดวันจันทร์กันก่อน สาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์ส่วนใหญ่จะมีนิสัยที่อ่อนโยน อ่อนหวาน และอ่อนไหวกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เพื่อนมักจะคอยดูแลและเอาใจใส่สาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์เสมอ คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือชาวบ้านไปทั่ว เป็นคนสุภาพ ขี้เกรงใจ เข้าสังคมได้ดี มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น จนบางครั้งมักถูกเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง ถึงจะอ่อนหวานแค่ไหน เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจมักจะลังเล และขาดความเชื่อมั่นในตนเองอยู่บ้าง

    เมื่อรู้จักนิสัยของสาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์กันมาพอสมควรแล้ว ทำให้รู้ว่าคนเกิดวันนี้มีทั้งความอ่อนโยน และไม่ค่อยมั่นใจในตัว แต่สีที่จะเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้คือ สีเขียว สีเหลือง สีส้ม สีฟ้า และสีม่วง ซึ่งเมื่อมองดูแล้วหากจะนำสีเขียว สีเหลือง สีฟ้า หรือสีม่วงมาแต่งหน้าอาจจะดูไม่น่ามองนัก และอาจทำให้ขาดความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม สำหรับคนเกิดวันจันทร์ทาง Inzpy แนะนำให้คุณแต่งหน้าในโทนสีส้มดีกว่า ซึ่งเป็นการเสริมทั้งเรื่องดวง ความมั่นใจ และความสวยให้ดีขึ้นได้ง่ายอีกด้วย

    การแต่งหน้าเสริมดวงชาวคนเกิดวันจันทร์

    เริ่มต้นด้วยการแต่งสีของดวงตา โดยสาววันจันทร์นั้นจะเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่ก็มีความเด็ดเดี่ยว ทำให้การแต่งหน้าจะแต่งให้ดูหวานมากก็อาจจะไม่เข้ากับบุคลิกภาพ และเป็นความโชคดีของคนเกิดวันจันทร์ที่มีหนึ่งในสีมงคล คือ “สีส้ม” ทำให้การแต่งตานั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ปัดอายแชโดว์สีส้มไปที่บริเวณเปลือกตา จากนั้นสร้างมิติด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลบริเวณขอบตา และหางตา เพื่อให้ดวงตาดูกลม-ยาวมากขึ้นตามในรูป

    การแต่งสีของดวงตาแต่งหน้าตามสีมงคลประจำวันจันทร์ 1

    อายแชโดว์ในโทนสีส้มมีอยู่มากมายที่สาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ โดยอายแชโดว์ที่เราอยากแนะนำให้กับสาว ๆ วันจันทร์ทั้งหลาย คือ TARTE Tartelette™ Toasted Eyeshadow Palette • 12 x อายแชโดว์ที่ขายดีที่สุดของ TARTE ที่มีให้เลือกถึง 12 สี และสามารถคลีเอทได้หลากหลายลุคอีกด้วย และ 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette สี Dry Bouquet สาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าแมตต์จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

    มาถึงการปัดแก้ม ถึงเราจะแต่งตาสีส้มด้วยอายแชโดว์โทนสีส้มไปแล้วก็ตาม เราก็สามารถปัดแก้มในโทนสีส้มได้เช่นเดียวกัน การปัดแก้มในโทนสีส้ม อาจจะไม่ต้องเลือกบลัชออนที่มีสีส้มจ๋าก็ได้ ให้เลือกสีประมาณสีส้มพีช สีส้มอิฐ ก็ได้เช่นกัน การปัดแก้มในโทนสีส้มนอกจากไม่ทำให้หน้าดูซีดแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา และดูธรรมชาติมาก ๆ อีกด้วย

    การปัดแก้ม แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน จันทร์ 1

    สำหรับสาววันจันทร์ที่กำลังมองหาที่ปัดแก้ม หรือบลัชออนสวย ๆ อยู่ขอแนะนำ บลัชออน MAC COSMETICS M·A·C x L Collection Powder Blush สี Melba ที่เป็น Collection ใหม่จาก COSMETICS M·A·C ได้พรีเซนเตอร์อย่างนักร้อง girl group lisa วง blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ หรือใครที่ต้องการให้การแต่งหน้าให้ดูหวานหน่อยก็เลือกเป็น Mille Le Jardin Rose Blusher สี 02 Valencia ที่จะออกส้ม ๆ และชมพูนิด ๆ ผสมกันอยู่

    สุดท้ายสิ่งที่จะเสริมความร่ำรวยในการทำงานคือปากของเรา และสีส้มสำหรับสาววันจันทร์เป็นสีที่เสริมเรื่องของการเงิน และโชคลาภอีกด้วย การเลือกทาสีลิปสติกสีส้มจึงเหมาะกับคนเกิดวันจันทร์เป็นอย่างมาก ควรเลือกทาลิปสติกสีส้มที่เป็นเนื้อครีม เนื้อชายน์ ทินท์ ลิควิด หรือเนื้อเวลเวท เพื่อเสริมให้เข้ากับลุคที่อ่อนโยนของสาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์ และยังทำให้ดูมีความมั่นใจขึ้นอีกด้วย

    การเลือกทาสีลิปสติก แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน จันทร์ 1

    ลิปสติกโทนสีส้มที่อยากแนะนำให้สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ ที่ทาแล้วสามารถเรียกทรัพย์ได้อย่างแน่นอน คือ MAC COSMETICS M·A·C x L Collection Powder Kiss Liquid Lipcolour ที่ lisa blackpink ใช้ทาในโฆษณาของ M·A·C x L Collection ที่เป็นกระแสอย่างมากในตอนนี้ และ 3CE Cloud Lip Tint สี Needful ที่ให้ความรู้สึกที่มั่นใจขึ้นกับสาว ๆ วันจันทร์ได้เป็นอย่างดี (แต่งหน้าตามสีมงคลประจำวัน จันทร์ )

    Related Post